Đặt banner 324 x 100

Top 7 tiện ích căn hộ sang trọng như chung cư De La Sol cần c1ó


Ai cũng muốn được trải nghiệm trong những không gian cao cấp và đầy đủ tiện nghi. Vậy có những yếu tố nào khiến một căn hộ trở nên đầy đủ cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu của cư dân? Dưới đây là 7 tiện ích của một căn hộ sang trọng như chung cư De La Sol mà bạn có thể tham khảo. 
 
 
 
Chung cư De La Sol đầy đủ tiện ích hiện đại
 
  1. Sân thượng ở chung cư De La Sol
 
Sân thượng hoặc sân phơi nắng là một khoản đầu tư sinh lời cho một chung cư cao cấp. Bởi vì cư dân thích có không gian để thư giãn trong khi tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp từ căn hộ của họ.
 
 
Ngoài ra, sân thượng còn có thể được sử dụng làm không gian tổ chức sự kiện mà cư dân có thể đặt trước, mang đến nguồn thu nhập phụ cho chủ đầu tư.
 
 
Tại chung cư cao cấp De La Sol, chúng tôi có không gian sân thượng rộng rãi để bạn có thể thư giãn cuối ngày, cùng nhau tổ chức tiệc nướng BBQ cùng gia đình, bạn bè và những người hàng xóm của mình.
 
  1. Bể bơi
 
Chung cư có hồ bơi thật sự rất tuyệt vào mùa hè và cũng là nơi để cư dân cùng thư giãn với gia đình quanh năm. Thực tế, hầu hết các chung cư cao cấp đều có hồ bơi. Vì vậy, một chung cư có tiện ích hồ bơi, giá trị của dự án sẽ tăng lên đáng kể.
 
 
Tại chung cư De La Sol, chúng tôi có cả hồ bơi yến tiệc, hồ bơi tràn bờ 50m, hồ Jazz,... Ngoài ra, De La Sol còn rất tinh tế khi kết hợp thêm những tiện ích liền kề như quầy bar bên hồ bơi, ghế thư giãn tắm nắng cạnh bể bơi, khu chiếu phim tại hồ bơi, vòi sen ngoài trời, thềm thư giãn,... Tất cả đều nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho cư dân. 
 

 
Bể bơi ở De La Sol quận 4
 
  1. Trung tâm thể hình
 
Việc kết hợp một studio hoặc trung tâm thể dục vào tiện ích chung của tòa nhà sẽ thu hút cư dân hơn. Ngoài ra, những cư dân tương lai đang sống trong các chung cư cao cấp sẽ được tận hưởng sự tiện lợi của trung tâm thể dục và phòng tập thể dục ngay trong tòa nhà mình ở. Đây có thể là nơi để tập thể hình, yoga, võ thuật để nâng cao sức khỏe của mọi người.
 
 
Tại căn hộ De La Sol, bạn có thể dễ dàng đăng ký tập tại các trung tâm thể dục ngay trong khuôn viên của chung cư.
 
  1. Khu vườn cộng đồng
 
Các tiện ích bền vững như vườn thiền, công viên xanh, công viên thư giãn sẽ giúp cư dân tiếp cận với không gian trong lành ngay khu vực họ sống. Thêm nữa, việc tổ chức các sự kiện cộng đồng tại đây cũng là một cách tuyệt vời để gắn kết mọi người với nhau, giúp mở rộng các mối quan hệ. 
 
 
Hiểu được điều đó, chung cư De La Sol có đa dạng các khu vực cộng đồng như vậy như: vòm âm thanh, vườn Piano, vườn xanh đa tiện ích, công viên âm nhạc, thảm cỏ dã ngoại, vườn Guitar, vườn Chimes.
 
 
  1. Không gian bán lẻ trong tòa nhà
 
Các quán nước trái cây, thẩm mỹ viện, spa và dịch vụ chăm sóc thú cưng mang đến những tiện nghi sang trọng cho cư dân đồng thời mang lại lợi ích cho chủ sở hữu tài sản.
 
 
Tại căn hộ cao cấp De La Sol, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những tiện ích cơ bản mình đang cần như cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thực phẩm, siêu thị mini, sửa chữa các vật dụng,...
 
 
  1. Các giải pháp truy cập thông minh
 
Các tiện ích như khóa thông minh, tủ khóa hoặc kiểm soát ra vào không cần chìa khóa giúp việc ra vào tòa nhà của bạn đơn giản hơn, nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn cho người sinh sống bên trong căn hộ.
 
  1. Không gian làm việc chung
 
Không gian làm việc chung là dịch vụ tiện ích rất thích hợp dành cho cư dân Gen Y và Gen Z. Ngoài ra, không gian làm việc chung có thể được sử dụng bởi cả cư dân và người không cư trú. Thêm vào đó, các tiện nghi bổ sung như phòng giải trí và quầy pha cà phê mang đến cho cư dân không gian làm việc mà họ muốn. 
 
 
 
Không gian làm việc chung ở căn hộ De La Sol
 
 
Ngoài những tiện ích kể trên thì còn những tiện nghi khác như không gian xanh, công trình thể thao giải trí, giặt ủi tiện lợi,... Tất cả đều giúp cư dân trải nghiệm lối sống đẳng cấp và thoải mái hơn. Tại chung cư De La Sol, chúng tôi cung cấp đầy đủ các tiện nghi này với đa dạng dịch vụ. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0919.08.70.60.