Đặt banner 324 x 100

Tại sao bạn nên cho thuê căn hộ De La Sol quận 4 theo mô hình Airbnb?


Bạn đang tìm một căn hộ cho thuê ở quận 4 và muốn tận dụng mô hình cho thuê ngắn hạn? Vậy hãy thử xem xét cho thuê căn hộ De La Sol quận 4 theo mô hình Airbnb. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ trình bày các lý do tại sao bạn nên cho thuê căn hộ De La Sol theo mô hình này. 

 

De La Sol quận 4

Vị trí tọa lạc của dự án

De La Sol nằm ở số 01 Tôn Thất Thuyết, là quỹ đất view sông thông thoáng. Ngay cạnh bên là hầm Thủ Thiêm, cầu nối di chuyển giữa các vùng lân cận như quận 1, quận 2, quận 7. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc thu hút khách du lịch và người đi công tác, giúp tăng tỷ lệ lấp đầy và thu nhập từ việc cho thuê căn hộ.

Căn hộ De La Sol được thiết kế hiện đại và tiện nghi

 

Với phong cách thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi, căn hộ De La Sol thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ thành đạt. 

 

Tại đây có không gian thông thoáng, nội thất cao cấp và các tiện ích đẳng cấp như hồ bơi tràn bờ 50m, rạp chiếu phim ngoài trời trên không, vòm thanh âm, vườn Piano, vườn Guitar, khu vui chơi trẻ em Maestro,... Nhờ vậy cả cư dân và khách thuê DeLaSol quận 4 Airbnb đều có trải nghiệm sống tiện nghi và thoải mái.

 

Trải nghiệm hồ bơi Jazz tại De La Sol

Sự linh hoạt trong quản lý và cho thuê

 

Mô hình cho thuê Airbnb mang đến sự linh hoạt cho chủ sở hữu căn hộ De La Sol. Bạn có thể tự quản lý cho thuê căn hộ hoặc sử dụng các dịch vụ quản lý căn hộ chuyên nghiệp. Airbnb cũng cung cấp các công cụ và khả năng tiếp cận đến một lượng khách hàng rộng lớn, giúp tối đa hóa tỷ lệ lấp đầy và thu nhập từ cho thuê.

 

Thêm vào đó, căn hộ 2 - 3 khóa Duo - Trio Key của De La Sol giúp gia chủ và khách thuê có không gian riêng tư, đồng thời thêm thu nhập cho chủ sở hữu. Hơn nữa, hệ thống liên lạc nội bộ được tích hợp cũng giúp cuộc sống của cư dân trở nên tiện lợi hơn rất nhiều. 

Tiềm năng thu nhập ổn định

Với vị trí đắc địa ngay tại quận trung tâm và tiện ích đa dạng, căn hộ De La Sol có tiềm năng thu nhập ổn định từ việc cho thuê ngắn hạn. Theo đó, quận 4 là một điểm đến phổ biến cho khách du lịch và người đi công tác, đảm bảo nhu cầu cao về chỗ ở ngắn hạn. Vì vậy, cho thuê căn hộ De La Sol quận 4 mô hình ngắn hạn kiểu Airbnb là cực kỳ hợp lý. 

Mang đến trải nghiệm du lịch độc đáo cho khách thuê

 

Bằng cách cho thuê căn hộ De La Sol quận 4 theo mô hình Airbnb, bạn mang đến cho khách thuê trải nghiệm du lịch độc đáo. Họ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống địa phương và sống như một người dân địa phương, thay vì ở trong khách sạn truyền thống. Nhờ đó chuyến đi của họ sẽ ý nghĩa hơn. 

 

Mô hình Airbnb ngay tại căn hộ De La Sol

Tiếp cận thị trường toàn cầu

 

Airbnb là một nền tảng cho thuê phổ biến trên toàn thế giới, cho phép bạn tiếp cận khách hàng từ khắp nơi. Điều này mang đến tiềm năng thu nhập cao và tăng khả năng lấp đầy căn hộ De La Sol.


Trên đây là những lý do tại sao bạn nên cho thuê căn hộ De La Sol quận 4 theo mô hình Airbnb. Đây chắc chắn là một lựa chọn thông minh để tận dụng tiềm năng của căn hộ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng du lịch. Với những lợi ích trên, căn hộ De La Sol là một lựa chọn hấp dẫn mà bạn nên đầu tư ngay bây giờ. Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn tìm hiểu chi tiết về dự án qua hotline 0919.08.70.60.