Đặt banner 324 x 100

BVNMH - Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu?


Hỏi: Em có nhỏ đồng nghiệp nó là fan tiktok của bác Hùng ở bên bệnh viện mình nói giới thiệu cho em qua bệnh viện đểnâng ngực nội soiđặt túi. Nó có bà chị mới làm ngực bên mình được 3 tháng hơn mà giờ ngực tròn đầy nhìn cuốn lắm. Nên em cũng muốn qua bệnh viện đăng ký làm ngực và mong muốn bác Hùng làm ngực cho em? Cho em hỏi chắc chắn bác làm cho em đúng không? Và em muốn biết chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi bên mình là bao nhiêu tiền? Có áp dụng hình thức nâng ngực trả góp dành cho mấy đứa đỗ nghèo khỉ như em nếu như không đủ tiền không? (Đỗ Thị Thùy Châu, Quận Bình Tân)

Đáp: Chào chị Thùy Châu!

Chúng tôi rất cảm ơn chị và bạn của chị đã luôn yêu mến, tin tưởng Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, tin tưởng chất lượng dịch vụ của Bệnh viện. Và lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để là nơi thực hiện nâng ngực nội soi cho chị ạ.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thông thường các các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi cho mình. Vì vậy, chị Thùy Châu có thể hoàn toàn yên tâm và không phải bận tâm là Bác sĩ Hùng có thực hiện nâng ngực cho mình nữa nha.

>>> XEM THÊM: Nâng ngực nội soi 3D

[​IMG]

Còn về vấn đề chi phí nâng ngực nội soi thì hiện tại dịch vụ này ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang được áp dụng với mức chi phí rất là hợp lý, vừa phải so với mặt bằng chung của các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, trong tháng này tại Bệnh viện còn đang có chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Cụ thể hơn chị xem ngay bảng giá vừa được Bệnh viện chúng tôi cập nhật ở ngay bên dưới đây. Và mau chóng đăng ký ngay để có cho mình 1 suất ưu đãi chị nha.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

[​IMG]

Cần được Bệnh viện chúng tôi giải đáp thêm cho chị các băn khoăn hay thắc mắc nào khác. Chị Thùy Châu liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc là chị đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại địa chỉ là 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được chúng tôi tư vấn cụ thể cho mình chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong66
:
:
:
: