Đặt banner 324 x 100

Chị em hỏi chọn nâng ngực nội soi tại hà nội nào tốt


Câu hỏi:

Em có một bà chị sống ở Hà Nội mà không chịu thực hiện nâng ngực nội soi tại hà nội đâu. Một mực nhờ em tìm dùm chỗ thực hiện nâng ngực nội soi uy tín ở Tp. HCM để bay vào thực hiện. Mà em thấy nâng ngực thì chị em khen Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bên Bệnh viện của mình thực hiện nâng ngực nội soi tốt lắm. Nên nếu em chọn Bệnh viện của mình để chị của em thực hiện nâng ngực nâng ngực nội soi thì Bệnh viện có thể thu xếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng ngực cho chị em thì có được không? Và thực hiện nâng ngực nội soi xong thì đến khi nào chị của em mới có thể đi làm lại được bình thường vậy Bệnh viện ơi? Để chị của em thu xếp nếu phải nghỉ lâu thì chị của em thu xếp ở lại nhà em chơi luôn. Còn không thì sẽ tranh thủ về sớm. Còn phải biết đường để mà đặt vé máy bay nữa Bệnh viện ơi. (Bích Ngọc – Bình Thạnh)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Bích Ngọc!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nên chị của chị muốn chọn một chỗ nâng ngực nội soi tại hà nội, tp.hcm cũng khá khó. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để chị của chị thực hiện nâng ngực nội soi. Và chị có thể hoàn toàn yên tâm toàn bộ những ca nâng ngực tại Bệnh viện đều do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Kết hợp với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị của chị kết quả nâng ngực nội soi như chị mong muốn chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi được tầm 7 – 10 ngày khi ngực đã dần ổn định thì chị của chị cũng đã có thể đi làm lại được bình thường rồi đấy. Sau đó tuỳ vào cơ địa của chị chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị của chị cũng đã có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt nhất rồi chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị của chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp cụ thể hơn. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn kỹ càng hơn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Bích Ngọc!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi mất bao nhiêu tiền

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhung
:
:
:
: