Đặt banner 324 x 100

BVNMH - Nâng ngực nội soi 3D có tốt không?


Câu hỏi: Ban đầu là em không biết gì nên em định thực hiện nâng ngực nội soi 3d đó. Nhưng mà cuối cùng em thấy phương pháp nâng ngực nội soi đặt túi tốt hơn đó. Mà nếu đặt túi độn như vậy thì có làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa không Bệnh viện? Vấn đề ở đây là em chưa có chồng con gì cả nên vấn đề có ảnh hưởng đến tuyến sữa không với em quan trọng lắm. Giờ em có làm đẹp hay gì thì em vẫn phải nghĩ đến con của em đầu tiên mới được. Nếu mà Bệnh viện chắc chắn không ảnh hưởng gì đến tuyến sữa thì em nhất định sẽ thực hiện. Và nếu bây giờ em thực hiện luôn thì đến khi nào mới có được hiệu quả tốt vậy Bệnh viện ơi. Tại em bình thường cũng không kiên nhẫn lắm nên cũng muốn nhanh nhanh có được hiệu quả tốt. Nên không biết đến khi nào mới có được vòng 1 như mong muốn nữa. (Thuỳ Trang - Quận 5)

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Thuỳ Trang!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác nhau. Và nếu chị không muốn thực hiện nâng ngực nội soi 3d thì thực hiện nâng ngực nội soi đặt túi ngực vẫn được chị nha. Đây cũng là phương pháp nâng ngực được rất nhiều chị em ưa chuộng. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Nhất định chị sẽ có được kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

[​IMG]

Và hiện nay toàn bộ túi độn đều được bác sĩ đặt dưới cơ nên đảm bảo sẽ không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa chị nha. Nên sau khi thực hiện nâng ngực xong thì chị vẫn có thể cho con bú được bình thường nên chị có thể yên tâm. Sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt nhất rồi đấy. Như vậy thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị gửi về cho Bệnh viện. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp cụ thể hơn. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được giải đáp chi tiết hơn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé. Cảm ơn chị Thuỳ Trang!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong66
:
:
:
: