Đặt banner 324 x 100

Chị em hỏi việc nâng ngực nội soi có tốt không


Câu hỏi:

Mặc dù là em cũng quyết định đi thực hiện nâng ngực nội soi luôn rồi. Mà đây là lần đầu em thực hiện một ca đại phẫu như nâng ngực nội soi. Nên em hơi lo lắng không biết thực hiện nâng ngực nội soi có tốt không? Ở đây là em đang lo lắng không biết thực hiện xong có làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa không đó. Em sợ thực hiện bằng cách đặt túi ngực sẽ làm chèn ép đến tuyến sữa thì sẽ làm ảnh hưởng đến việc em cho con bú sau này. Mà nếu ảnh hưởng như vậy thì không lẽ em không cho con em bú sữa mẹ được sao. Nếu như vậy thì tội con của em lắm không được đâu. Nên Bệnh viện cứ tư vấn cho em vấn đề này kỹ chút đi. Với lại cho em hỏi thêm thực hiện xong thì em có được về nhà ngay trong ngày luôn không nha Bệnh viện ơi. Em đợi phản hồi sớm từ Bệnh viện luôn đó. (Mỹ Duyên – Tân Bình)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Mỹ Duyên!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Bên cạnh đó toàn bộ túi độn tại Bệnh viện cũng được nhập khẩu tại nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện đảm bảo sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất. Mà chị không cần phải đắn đo nâng ngực nội soi có tốt không chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và hiện nay toàn bộ túi độn đều được bác sĩ đặt dưới cơ nên sẽ không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa. Sau khi thực hiện xong thì chị cũng có thể sinh con và cho con bú được bình thường chị nha. Do nâng ngực là một ca đại phẫu nên sau khi thực hiện xong thì chị cần phải ở lại Bệnh viện 1 – 2 ngày để theo dõi sức khoẻ thêm đấy chị. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn kỹ càng hơn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Mỹ Duyên!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi túi giọt nước

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhung
:
:
:
: