Đặt banner 324 x 100

Chị em hỏi nhanh nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không


Hỏi:

Bệnh viện ơi cho mình hỏi bên mình có làm phẫu thuật nâng ngực nội soi không? Nếu có thì hiệu quả thẩm mỹ của cách nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không? Do là mình nghe nhiều người quen từng đi nâng ngực bằng cách tiêm chất làm đầy thì than phiền là cách này hiệu quả không lâu dài nên mình không biết cách phẫu thuật nâng ngực nội soi này thì hiệu quả có được lâu hơn không. Với bên mình thì ai là người thực hiện nâng ngực nội soi cho mình? Và cho mình xem qua một số hình ảnh của khách đã làm ngực bên mình. À cho mình bảng giá nữa nha. (Lương Thị Huyền Anh, Quận 5)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Huyền Anh!

Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi chị nha. Về băn khoăn cách nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không thì chị có thể an tâm. Bởi vì, cách nâng ngực này sử dụng thiết bị nội soi sẽ giúp bác sĩ dễ dàng quan sát, thao tác nhanh chóng, chính xác và an toàn hơn. Thêm nữa, túi nâng ngực được sử dụng là loại có chất lượng tốt tuổi thọ sử dụng cao, an toàn và thích ứng với cơ thể người sử dụng. Cho nên sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi xong thì hiệu quả thẩm mỹ sẽ được duy trì lâu dài hơn với thời gian. Chính vì vậy, cách nâng ngực nội soi đặt túi này hiện tại đang được rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thực hiện và được đông đảo các chị em lựa chọn để nâng ngực.

Hiện tại, ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì thông thường các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi sẽ được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện chị nha. Bác sĩ Hùng với kinh nghiệm dày dặn, đã từng thực hiện hàng trăm ca nâng ngực thành công cho các khách hàng. Chắc chắn Bác sĩ Hùng sẽ giúp chị có được kết quả tốt nhất sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện. Cụ thể hơn mời chị xem qua hình ảnh của các khách hàng đã thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Về vấn đề chi phí thì hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng mức chi phí rất phải chăng, vừa phải. Đặc biệt hơn, trong tháng này chúng tôi còn đang có chương trình ưu đãi lớn dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Cụ thể hơn chúng tôi mời chị xem qua bảng giá bên dưới đây.

Nếu còn có bất cứ vấn đề nào cần được giải đáp thêm chị liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến Bệnh viện tại địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách

Tìm hiểu thêm thông tin về: có nên nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhung
:
:
:
: