Đặt banner 324 x 100

Bò viên gân nơi nào bán và cách bảo quản ra sao?


Món bò viên gần là đặc sản vùng châu đốc an giang và rất nhiều người khi du lịch đến An Giang có dịp thưởng thức món này với thương hiệu hủ tiếu bò viên câu đốc.

 

Với mùi thơm của bò và khi ăn vào có vị dai của gân nên những viền bò viên gân ở đây lạ hơn những nơi khác. Chín vì thể nhiều nơi hiện cũng làm món này để bán ở những thành phố lớn như hcm hay Cà Thơ, Đà Nẵng.

 

 

Do nhiều nơi bán nên bạn mua cần vài kinh nghiệm để chọn được cho mình nơi bán bò viên gân ngon và phù hợp với món ăn mà bạn đang nấu cho gia đình mình.

 

Bò viên hiện có mấy loại?

 

Hiện trên thị trường có 3 loại bò viên phổ biên phụ thược vào món ăn mà dùng như sau

 

- Bò viên có size 40 viên / 1kg: loại này thường là dùng trong món phở bò

- Bò viên có size 150 viên / 1kg: loại này thường dùng trong món hủ tiếu

- Bò viên có size 10 viên: loại này thường dùng trong hủ tiêu của người hoa

 

Tùy theo nhu câu mà mỗi gia đình hoặc đầu bếp sẽ chọn cho mình loại bò viên phù hợp với món ăn cũng như khẩu vị cửa từng nhà. Nhưng ngon và dễ dùng nhất bạn nên chọn bò viên size 40 viên vì kích thước không quá lơn và bạn có thể cắt làm từ chiên lên ăn chấm tương ớt cũng vừa miềng

 

Nơi nào bán ngon và an toàn - vệ sinh?

 

Nếu bạn đang tim nới ban ngon và vệ sinh bạn có thể tham khảo nguồn ở nhiều nơi trên google hoăc bạn có thể liên hệ qua địa chỉ:

 

- Địa chỉ: 36 Đỗ Công Tường, P Tân Quý, Q Tân Phú, Tp HCM

- Tel: 0935655753

- Web: vinafood.net

 

Nhiều anh chị khi mua sẽ so sanh giá bò viên nơi này nơi kia nhưng bạn nên nhớ thực phẩm thì giá cá là điểm không nên quá chú trọng mà việc cần quan tâm là chất lượng của thực phẩm vì thực phẩm giá rẻ thì nguyên liệu sẽ có vấn đề.

 

Đặc sản vinafood không nói rằng giá rẻ thì thực phẩm sẽ không ngon vì phù thuộc lớn số lượng mà anh chị mua 1 đơn hàng nếu là khác lẻ mua 1 lần 1kg giá sẽ khác so với các hệ thống hoặc quán phở, hủ tiếu hoặc quán lẩu bò vì đơn giản những quán này hằng tháng họ lấy từ 50kg trở lên nên bò viên giá rẻ hơn những gia đình lâu lâu mới lấy.

 

Cách bảo quản bò viên?

 

Khi mua bò viên gân về nếu dùng không hết bạn có thể cho vào ngăn đông để dùng dần và thời gian dùng được 2 tháng lưu ý là để ngăn mát tủ lanh sẽ có thời gian dùng ngắn hơn chỉ 2 ngày thôi nhé!

Thông tin liên hệ


: trieuquang198812
:
:
:
: