Đặt banner 324 x 100

Khô cá đù ngon nơi nào bán và mang đi Mỹ được không


Khô cá lù đù nhiều địa phương còn gọi là khô cá đù là món không xa lạ với thế hệ 8x và 7x vì nó được xem là món cưu đối của thời Việt Nam chưa phát triển kinh tê. Món khô cá lù đù thường được nhà nghèo mua về chiên lên và ăn với cơm trắng cho qua ngày vào thời 1990 đến 2000 nhưng hiện nay món này lại được rất nhiều người ưu chuộng vì vị mặn mặn và dễ ăn cơm.

 

Một nguyên nhân khiến khô này hot là việc ăn các loại thịt động vật đã quá nhiều làm người ta cảm giác ngáng nên thường tìm về với các loại thực phẩm sạch ngon và dễ chiên biến. Hiện này nhiều người tìm mua loai khô đù này nhưng ít người biết rằng khô cá lù đù có rất nhiều kích thước khác nhau vì thế bạn cần phải chọn đúng loại mới đảm bảo ngon và dùng hợp với gia đình mình.

 

 

Khô cá đù ngon thì kích thước con khô phải vừa phải tầm 16 con đến 18 con và nên chọn loại khô 3 nắng nhiều nơi bán thưởng xếp loại này là khô cá lù đù loại 1 khi mua loại này thích hợp cho các gia đình dùng từ trẻ nhỏ hay người già đều có thể ăn mà không sợ hóc xương cá.

 

Khi mua bạn cần lưu ý vài điểm là khô cá đù là loại khô nên bạn mang đi xa cần phải báo shop hút chân không để tránh mùi bay ra ngoài làm ảnh hưởng đến các sản phẩm khác và điểm thức 2 cần nhớ là khô đù có nhưng nơi bán rất mặn bạn cần hỏi trước khi mua nha! Nếu bạn cần tư vấn thêm bạn có thể đên shop đặc sản vinafood để chúng tôi tư vấn cho bạn kỹ hơn

 

- Địa chỉ: 36 Đỗ Công Tường, Tân Phú, HCM

- Tel: 0935655753

- Website: vinafood.net

 

Nhiều anh chị là việt kiều về nước muốn mua và mang sang mỹ hoặc úc để dùng hoặc biếu tặng mà không biết có mang qua được không? thì câu trả lời là được ạ! các loại khô cá có nguồn góc từ biển hoặc nước ngọt đều có thể mang qua các nước nhé bạn có thể xem những thực phẩm được mang vào Mỹ của đặc sản vinafood để biết thêm các loại thưc phẩm nào câm mang vào mỹ để tránh khi mua ở việt nam mang qua mỹ lại không cho vào thì tốn tiền

Thông tin liên hệ


: trieuquang198812
:
:
:
: