Đặt banner 324 x 100

Tại sao E-learning là giải pháp hàng đầu cho đào tạo


Trong thời đại công nghệ số hiện nay, e-learning không còn là mô hình đào tạo xa lạ đối với các công ty tại Việt Nam. Ngược lại, ngày càng có nhiều công ty quyết định đầu tư vào E-learning như một giải pháp đào tạo hoàn chỉnh cho công ty. Vậy tại sao e-learning lại phổ biến như vậy? Hãy tìm hiểu với Gitiho dưới đây.

Giới thiệu về bài giảng điện tử

Theo thống kê của Research and Markets về hệ thống LMS trong đào tạo doanh nghiệp, đến năm 2020, 90% doanh nghiệp trên toàn thế giới sẽ áp dụng E-learning vào lộ trình đào tạo nhân sự nội bộ. Cụ thể, có tới 40% công ty trong danh sách Fortune 500 dựa vào công cụ e-learning để phát triển nguồn nhân lực.

Hầu hết các công ty này kết hợp các hình thức học trực tuyến và hệ thống quản lý học tập (LMS) vào các chương trình của họ, để số hóa toàn bộ quá trình đào tạo.

Lợi ích của việc học trực tuyến

Nhiều công ty đã nhận thấy những tín hiệu tích cực đến từ việc ứng dụng e-learning. E-learning không chỉ giúp nhân viên học tập hiệu quả hơn mà còn mang lại sự tăng trưởng đáng kể cho doanh nghiệp. Cụ thể, dưới đây là những lợi ích của e-learning mà các nhà lãnh đạo cần nắm rõ.

Lợi ích của e-learning đối với nhân viên

Mô hình e-learning cho phép học viên truy cập các khóa học miễn phí mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị, dù là máy tính xách tay, máy tính bảng hay điện thoại thông minh. Nhờ đó, nhân viên có toàn quyền kiểm soát tiến độ học tập của mình thông qua hệ thống LMS của công ty.

Thay vì vội vã học hoặc cố gắng bắt kịp đồng nghiệp khi họ tham gia các buổi đào tạo trực tiếp, nhân viên hiện đang học theo tốc độ của riêng họ. Đồng thời, nhân viên vẫn có thể tham gia thảo luận chung hoặc hỏi đáp trực tuyến với giảng viên trong quá trình học. Theo khảo sát của Findstack, 58% nhân viên cho biết họ thích học trực tuyến hơn vì họ có thể tự học mà không cần phải học, giúp việc tiếp thu kiến ​​thức trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn nhiều.

Các nền tảng LMS ngày nay cung cấp nhiều loại hình đào tạo như video, âm thanh, sách hướng dẫn, bài kiểm tra, v.v. Do đó, nhân viên sẽ được tiếp xúc với kiến ​​thức thông qua nhiều hình thức khác nhau và quá trình học tập sẽ trở nên thú vị hơn. Tại Gitiho, tất cả các chương trình đào tạo đều được áp dụng theo chuẩn VAME - Video (thiết kế bài giảng elearning), Articles (Bài viết bổ sung kiến ​​thức), Material (Tài nguyên khóa học), Exam (Kiểm tra kiến ​​thức). Gitiho tin rằng tiêu chuẩn này sẽ giúp học viên có trải nghiệm học tập tốt nhất và đạt hiệu quả cao nhất.

Thông tin liên hệ


: cccc123
:
:
:
: