Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ niềng răng trả góp giá học sinh, sinh viên


Bạn đang có nhu cầu niềng răng nhưng chưa tìm được địa chỉ nha khoa uy tín, có chính sách trả góp và giá rẻ? Đừng bỏ qua bài viết này nhé!
Niềng răng trả góp là gì?
Niềng răng trả góp là cách thức thanh toán chia nhỏ chi phí dịch vụ thành nhiều lần. Thay vì phải thanh toán tất cả số tiền cùng một lúc, bạn có thể thanh toán thành nhiều lần/ nhiều tháng khác nhau. Đây được xem là giải pháp linh hoạt dành cho những người có muốn niềng răng nhưng chưa đủ kinh phí. Đặc biệt là bộ phận học sinh, sinh viên.
Chi phí niềng răng trả góp tuỳ thuộc vào từng nha khoa. Thông thường, khi niềng răng trả góp, bạn sẽ thanh toán từ 30 – 50% tổng chi phí khi gắn mắc cài xong. Số tiền phải thanh toán còn lại sẽ được chi trả dần trong khoảng thời gian từ 3 tới 12 tháng. Vấn đề niềng răng trả góp mất bao nhiêu % lãi suất tuỳ thuộc vào chính sách của mỗi cơ sở nha khoa.

>>>Xem thêm: nha khoa canary co tot khong

Niềng răng trả góp có tốt không?
Niềng răng trả góp mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Có thể kể đến một số lợi ích như:

Có thể niềng răng khi chưa đủ chi phí. 
Thông thường, trả góp tại nha khoa là 0% lãi suất. Điều này có nghĩa, chi phí niềng răng trả góp và trả 1 lần là giống nhau. Bạn sẽ không phải chi trả thêm bất kỳ khoản phí nào tại nha khoa uy tín.
Chất lượng và hiệu quả không hề thay đổi. Dù chọn hình thức trả góp hay không, bạn vẫn được thăm khám và tư vấn để lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất. 
Phương thức thanh toán trả góp linh hoạt và nhanh gọn. Bạn không cần phải trực tiếp tới cơ sở nha khoa mỗi tháng, thay vào đó là nhờ sự hỗ trợ thẻ tín dụng để thanh toán trực tuyến.
Địa chỉ niềng răng trả góp giá học sinh, sinh viên
Với tình trạng nha khoa mọc lên nhiều như hiện nay khiến nhiều người lo lắng về chất lượng khi niềng răng. Đặc biệt, đây là thời điểm mà nhiều bạn trẻ lựa chọn để niềng răng. Vậy, niềng răng ở đâu giá tốt, chất lượng dành cho học sinh, sinh viên. 

Xét các phương diện, Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Sunshine được đánh giá là nha khoa uy tín top đầu về niềng răng. Là địa chỉ niềng răng được nhiều người lựa chọn, bởi:

Nha khoa có chính sách trả góp 0% lãi suất. Tất cả khách hàng niềng răng chỉ cần thanh toán 30-50% chi phí dịch vụ, sau đó sẽ được chi trả dần trong 6-12 tháng.
>>> Tìm hiểu: nha khoa jetdentist co tot khong

Công nghệ niềng răng mắc cài cấu trúc độc quyền giúp niềng răng: Nhanh – Chính xác – Chuẩn tỷ lệ vàng. Răng đều đẹp chỉ sau 6 tháng niềng.
Hợp đồng cam kết rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Không phát sinh chi phí trong quá trình niềng.
Miễn phí hoàn toàn khi nhổ răng để phục vụ quá trình niềng răng.
100% được thực hiện bởi bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y, trên 15 năm kinh nghiệm.
Phác đồ điều trị chỉnh nha rõ ràng.
Thủ tục trả góp nhanh gọn, không phát sinh chi phí.
Niềng răng giá sinh viên với ưu đãi tới 40%. Niềng răng chỉ từ 10.000.000đ.
100% khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại đây đều được chăm sóc chu đáo, tận tình.
Chỉnh nha thành công hơn 1000 ca răng khó, phức tạp.
Được khách hàng phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ. Đặc biệt là công nghệ niềng răng mắc cài cấu trúc.
Nên niềng răng trả góp ở đâu?
Bên cạnh Nha khoa Thẩm mỹ Sunshine, bạn có thể tham khảo thêm một số nha khoa niềng răng trả góp như: Nha khoa Thuỳ Anh, Nha khoa Paris, Nha khoa Kim, Nha khoa Parkway,… Trước khi quyết định, bạn nên lựa chọn nha khoa uy tín để đảm bảo chất lượng và giá tốt.

Nha khoa Sunshine không chỉ là địa chỉ niềng răng trả góp giá sinh viên mà còn là nha khoa hàng đầu về chất lượng niềng răng bởi công nghệ mắc cài cấu trúc. Nếu bạn đang có nhu cầu về niềng răng, có thể tham khảo nha khoa này nhé!
https://reviewnhakhoa.vn/mach-ban-dia-chi-nieng-rang-tra-gop-gia-hoc-sinh-sinh-vien.html

Thông tin liên hệ


: NguyenQuanghHieu231
:
:
:
: