Đặt banner 324 x 100

Mobile Banking MyVIB 2.0 là gì?


Đối với nhiều người ngày nay, việc xử lý các giao dịch ngân hàng trực tuyến bằng cách sử dụng dịch vụ Mobile Banking hoặc Internet Banking không còn là điều xa lạ. Tuy nhiên, có thể một số bạn vẫn chưa quen với các dịch vụ ngân hàng này. Xem bài viết này để biết thêm thông tin về Internet Banking và Mobile Banking. 
Đôi nét về Mobile Banking
Mobile Banking là một dịch vụ ngân hàng trực tuyến thông qua ứng dụng của ngân hàng trên điện thoại, cho phép khách hàng giao dịch với ngân hàng ở bất kỳ đâu thông qua thiết bị di động có kết nối internet. Để thực hiện, người dùng chỉ cần tải phần mềm về thiết bị di động là có thể thực hiện được những giao dịch mong muốn.
Đôi nét về Internet Banking
Internet banking, giống như mobile banking, là một hình thức giao dịch trực tuyến. Điều kiện tham gia là cần có thiết bị điện tử kết nối internet ổn định. Sau đó, bạn có thể truy cập trang web của ngân hàng và thực hiện giao dịch tại đó. 
Internet banking và mobile banking đều có những ưu điểm riêng nhưng nhìn chung cả 2 dịch vụ đều mang đến rất nhiều tiện ích trong việc thực hiện giao dịch và tra cứu thông tin tài khoản, có thể truy cập 24/7 chỉ cần có kết nối Internet là có thể giao dịch bất cứ đâu, 24/7. 
Ngoài ra, hầu hết các ngân hàng đều có chính sách hỗ trợ, hướng dẫn và trả lời các câu hỏi của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng qua internet hoặc di động của họ. Do đó, việc quyết định sử dụng internet banking hay mobile banking phụ thuộc vào nhiều yếu tố và kinh nghiệm của mỗi cá nhân. 
Hy vọng với câu trả lời Internet Banking là gì? Mobile Banking là gì? Lợi ích của từng dịch vụ trong bài viết trên có thể giúp chủ thẻ lựa chọn được dịch vụ ngân hàng trực tuyến phù hợp. Ngoài ra, để tiết kiệm phí, hãy tìm hiểu và lựa chọn những ngân hàng có nhiều ưu đãi và miễn phí giao dịch.  

Thông tin liên hệ


: MyVIB
: MyVIB
:
: