Đặt banner 324 x 100

BVNMH - Nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách


Câu hỏi: Hình như hiện nay phương pháp nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách được nhiều chị em ưa chuộng lắm luôn đó nha. Nếu vậy thì chắc là phương pháp này tốt thiệt rồi đó. Vậy thì em cũng sẽ qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi bằng cách này thôi. Em chọn Bệnh viện của mình cũng là vì Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đó nha. Em nghe nhiều chị em khen Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, với chuyên môn giỏi lắm. Nên em cũng muốn chọn Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng ngực nội soi cho em thì có được không? Và thường thực hiện nâng ngực nội soi xong thì đến khi nào em mới có thể đi làm lại được bình thường vậy Bệnh viện? Em muốn thu xếp công việc trước rồi em mới yên tâm đi thực hiện được. Chứ hiện tại công việc của em cũng khá nhiều nếu nghỉ nhiều quá thì sẽ hơi căng đó Bệnh viện ơi. (Thuý Vân – Bình Tân)

>>> TÌM HIỂU: Có nên nâng ngực nội soi

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Thuý Vân!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và đúng như chị chia sẻ thì phương pháp nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách là phương pháp được rất nhiều chị em ưa chuộng tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chị sẽ được thực hiện nâng ngực bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Với toàn bộ túi độn tại Bệnh viện cũng được Bệnh viện nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

>>> GIẢI ĐÁP: Phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

[​IMG]

Và sau khi thực hiện nâng ngực được tầm 7 – 10 ngày khi ngực đã dần ổn định thì chị cũng đã có thể đi làm lại được bình thường rồi chị nha. Sau đó thì cũng tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được kết quả nâng ngực nội soi như mong muốn rồi đấy. Như vậy thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị. Nếu chị vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn kỹ càng hơn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ tốt hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Thuý Vân!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong66
:
:
:
: