Đặt banner 324 x 100

Trò chơi Bạch Tuộc - Bí quyết chơi game bất bại cho tân thủ tại w88limo


Bắt nguồn từ cảm hứng Squid Game, Trò Chơi Bạch Tuộc W88 đem đến cho bạn giao diện và Dealer tương tự với các biểu tượng và nhân vật quen thuộc từ "Squid Game". Với trò chơi này, bạn được cấp 3 lựa chọn đặt chip cược. Tuy nhiên, khác với việc chơi để kiếm được 45,6 tỷ Won tại Squid Game thì số tiền thưởng tối đa bạn giành được sẽ phụ thuộc vào lựa chọn cược và số chip bạn đã đặt.
Luật chơi trò chơi bạch tuộc W88



Khi các ván chơi mới xuất hiện thì dealer sẽ lắc 3 đồng xu. Mỗi đồng xu có hai mặt khác nhau, một mặt màu xanh với hình ngôi sao, và một mặt khác màu hồng với hình kim cương.
Sau đó, bạn sẽ có 20 giây đếm ngược để chọn và đặt tiền cược vào 3 loại cược có sẵn trên bàn chơi. Khi thời gian đặt cược kết thúc, dealer sẽ lật nút để hiển thị kết quả.
Nếu màu sắc và hình dáng của đồng xu khớp với lựa chọn cược của bạn.
3 Hình thức cược trong trò chơi bạch tuộc W88
Thật hấp dẫn khi chọn giữa ba kiểu cược tại Trò Chơi Bạch Tuộc, chúng ta hãy khám phá nha!
Cược theo vị trí (Người bảo vệ/Người chơi)


Người chơi (Màu hồng): Khi bạn chọn cược vào vị trí này thì tất nhiên bạn sẽ dành chiến thắng nếu kết quả có màu hồng chiếm ưu thế. Cụ thể, bạn sẽ thắng nếu 3 mặt đồng xu đều là kim cương hoặc có 2 mặt kim cương và 1 mặt ngôi sao.
Người chơi (Màu xanh): Đúng với tên gọi, khi bạn cược vào "người chơi", chắc chắn chiến thắng sẽ thuộc về bạn khi màu xanh là chủ đạo. Nghĩa là, khi ba mặt xu cùng là ngôi sao hoặc kết quả là 2 mặt ngôi sao và 1 mặt kim cương.
Cược 3 nút
Cách cược này thích hợp đối với những người mong muốn cả 3 mặt của đồng xu giống y hệt nhau. Đặt chip của bạn vào ô với 3 ngôi sao nếu bạn nghĩ rằng kết quả sẽ có 3 ngôi sao.
Xem chi tiết bài viết tại: https://w88.limo/tro-choi-bach-tuoc-tai-w88/