Đặt banner 324 x 100

Bí quyết sở hữu lớp nền hoàn hảo với phấn tươi AGE 20’s Signature Essence Cover Pact


Trong thời gian gần đây phấn tươi AGE 20’s Signature Essence Cover Pact được cộng đồng mạng săn đón hơn bao giờ hết. Như vậy thực chất phấn tươi là gì? Những đặc điểm nổi bật của phấn tươi. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Phấn tươi là gì?

Phấn tươi là một dạng phấn có kết cấu cô đặc hoàn toàn, đặc biệt giúp tạo hiệu ứng da mịn màng tự nhiên. Độ bám của phấn tươi trên da rất tốt nhờ kết cấu đặc này.

Sử dụng phấn tươi có thể giúp chị em tiết kiệm một số tiền đáng kể khi thay thế cho các loại phấn nền thông thường. Chỉ cần sử dụng hai hoặc ba lần lấy phấn là đủ cho toàn bộ gương mặt. Không cần sử dụng phấn phủ bổ sung sau khi đánh phấn, vì phấn tươi có khả năng kiềm dầu đáng tin cậy.

Tuy nhiên, khi mới bắt đầu sử dụng phấn tươi, cần chú ý đánh phấn một cách kỹ càng để tránh tạo ra lớp phấn dày và không tự nhiên trên da.

Phấn tươi và phấn nước (cushion) có khác nhau không?

Phấn tươi là một phiên bản kết hợp và cải tiến từ phấn nước và phấn nén. Cả phấn tươi và phấn nước đều có những ưu điểm riêng khi so sánh một cách công bằng.

Phấn nước được ưa chuộng bởi tính tiện dụng, vừa làm lớp trang điểm vừa giữ cho da ẩm mượt. Trong khi đó, phấn tươi cũng không kém phần hấp dẫn với khả năng che phủ và kiềm dầu vượt trội.

Vì vậy, phấn nước thường được các chị em có da khô ưa thích, nhờ khả năng giữ ẩm và làm mịn da. Trong khi đó, phấn tươi thường được ưa chuộng bởi những người có da dầu, nhờ khả năng kiềm dầu và ngăn chặn bóng nhờn.

Mô tả sản phẩm

Phấn tươi trang điểm dưỡng ẩm chống nắng AGE 20's Signature Essence Cover Pact + kèm 1 lõi thay thế. 

Hạn sử dụng: 2 năm kể từ nsx

Thương hiệu: AGE 20's

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung lượng: 14g x 2 lõi

Bảng màu:

  • 21: Dành cho làn da tone sáng

  • 23: Dành cho làn da tone trung bình

AGE 20’s Signature Essence Cover Pact có 3 loại vỏ hồng trắng và đen cụ thể như sau:

AGE 20's Signature Essence Cover Pact Moisture (Vò hồng):

Dòng cushion được bổ sung thêm Panthenol (tiền vitamin B5) có một số lợi ích cho da, bao gồm:

Giữ ẩm: Panthenol giữ và liên kết nước bên trong da; từ đó, giữ cho làn da ngậm nước và tạo hiệu ứng căng mọng

Làm mềm: cải thiện kết cấu và độ mềm mại của da, giúp dòng phấn này trượt đi mượt mà trên da khi tán, để lại lớp finish mịn màng xuyên suốt ngày dài trên da

Sửa chữa hàng rào bảo vệ da: Panthenol có thể thúc đẩy tăng cường tổng hợp lipid trên da, từ đó tăng sức “đề kháng” của da, tăng sức chống chịu của da trước các tác nhân gây hại từ môi trường, hạn chế da tái khô rát, mất ẩm dẫn đến mốc nền, tróc phấn

Dòng phấn thích hợp cho nền da khô, thường xuyên gặp vấn đề tróc phấn, khô da và mốc nền

Moisture màu hồng: em này phù hợp cho những bạn da khô, da hỗn hợp thiên khô hay các cô nàng công sở thường xuyên phải ở trong môi trường máy lạnh, hanh khô. Chỉ cần nhìn tên thôi là đã thấy em ý có độ ẩm cao rồi, che phủ lại tốt và độ bề thì trung bình nên rất được các chị em yêu thích. 

AGE 20's Signature Essence Cover Pact Long Stay (Vỏ trắng):

Ngoài việc được bổ sung Bổ sung thêm phân tử ưa dầu, dòng cushion này được điều chỉnh công thức để hạt phấn được hoà giữ trong hệ thống tinh chất dạng gel - hệ kết cấu sản phẩm duy nhất có khả năng hấp thụ thêm chất lỏng.  Đặc tính này giúp dòng Signature Essence Cover Pact Long Stay hấp thụ được dầu và bã nhờn trên da xuyên suốt ngày dài, đưa da trở lại trạng thái cân bằng và giảm thiểu được tình trạng chảy phấn, trôi phấn,... 

Sản phẩm bổ sung chiết xuất lê gai làm dịu làn da dưới nắng, kháng khuẩn gây mụn; từ đó, hạn chế tối đa việc da tăng tiết dầu thừa và lên mụn khi sử dụng sản phẩm trong thời gian.

Long Stay màu trắng: dành cho những bạn thường xuyên trang điểm và những bạn da dầu vì có độ bám trong thời gian dài, lâu trôi, độ che phủ tốt.

AGE 20's Signature Essence Cover Pact Intense Cover (Vỏ đen):

Dòng này được bổ sung nhiều hạt tạo màu (pigment) hơn so với 2 dòng còn lại, mang đến lớp che phủ kép và lớp finish như kem nền thông thường

Tăng gấp đôi độ che phủ của nó nhưng vẫn giữ được đặc trưng thoáng mát, mỏng nhẹ trên da.

Là sự lựa chọn hoàn hảo cho da cần sản phẩm có độ che phủ cao.

Intense Cover màu đen: em này không phải dành cho da nhạy cảm như các bạn vẫn nghĩ mà là dành cho làn da có nhiều khuyết điểm vì nó tăng cường độ che phủ lên, độ ẩm và bền chỉ trung bình nhưng lại che phủ tốt nha. 

Đặc điểm của phấn tươi AGE 20’s Signature Essence Cover Pact

Cushion 3 trong 1 là một loại cushion có tính năng kết hợp: che khuyết điểm như kem nền, mang đến hiệu ứng glow nhẹ như highlighter và cung cấp dưỡng chất cho da như tinh chất.

Với hàm lượng tinh chất dưỡng ẩm và làm dịu da lên đến 71%, sản phẩm này phù hợp với mọi loại da. Đây được coi là cushion có hàm lượng dưỡng da cao nhất hiện tại và sử dụng thường xuyên sẽ mang lại làn da rạng rỡ như tuổi 20.

Trong 71% tinh chất đó, bao gồm HA, chiết xuất vỏ cây Bạch Dương Nhật Bản, ba loại bột ngọc trai và 7 chất chống oxy hóa khác, giúp cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa da.

Bộ đôi Skin Millar™ và SACRAN, được cấp bằng sáng chế độc quyền của AGE 20's, cũng chiếm 71% thành phần này. Skin Milar™ là một peptide được thiết kế để tăng cường collagen và mang lại vẻ đẹp cho da. SACRAN, có nguồn gốc từ rong biển Nhật Bản, có khả năng giữ ẩm và chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác động gây hại từ môi trường.

Cushion cung cấp khả năng chống tia cực tím mạnh mẽ với SPF 50+ và PA+++, vượt trội hơn so với các kem chống nắng thông thường.

Phấn nền lạnh của sản phẩm mang lại cảm giác mát lạnh trên da, làm dịu da trong mùa hè. Đồng thời, lượng phấn trong sản phẩm được ép chặt tối đa, giúp tiết kiệm lượng phấn sử dụng và thời gian tán. Đặc tính này cũng giúp sản phẩm có độ che phủ tốt.

Bông phấn được bổ sung hoạt chất kháng khuẩn, giúp hạn chế việc vi khuẩn tồn tại trên bông phấn sau thời gian sử dụng.

Đánh giá AGE 20’s Signature Essence Cover Pact

Ưu điểm:Review tất cả 3 loại phấn tươi Age 20 có ưu nhược điểm gì?This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review tất cả 3 loại phấn tươi Age 20 có ưu nhược điểm gì?

  • Che khuyết điểm tốt

  • Bổ sung ẩm, không làm khô da

  • Lâu trôi

  • Màu tự nhiên.

Nhược điểm:

  • Giá hơi cao

Trên đây là những chia sẻ cụ thể về phấn tươi đình đám nhà AGE 20’s  mà các chị em săn lùng trong thời gian gần đây. Hi vọng sau bài viết các bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm thật ưng ý.  

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #AGE20s #SignatureEssenceCoverPact #myphamhanquoc #makeup #phantuoi #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: 1306
:
:
:
: