Đặt banner 324 x 100

Cách nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách


Hỏi:

Em thấy có nhiều chị em đã từng áp dụng cách nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách về có được kết quả thẩm mỹ tốt lắm. Do vậy, nên em cũng muốn làm ngực bằng cách nâng ngực nội soi này thì bên bệnh viện của mình có làm ngực bằng phương pháp này không. Với tình trạng ngực nhỏ của em thì nên đặt túi ngực giọt nước hay túi tròn thì sẽ đẹp hơn vậy bệnh viện. Bác sĩ nào sẽ người thực hiện nâng ngực cho em? Bác sĩ này làm ngực tốt không? Cho em xin cái bảng giá nâng ngực nội soi của bên mình luôn nha để em tham khảo. Với trong tháng này thì làm ngực bên mình có được giảm giá thêm hay không? (Trương Lê Phương Cẩm, Quận Bình Tân)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Phương Cẩm!

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi hiện tại có đang áp dụng phương pháp nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách nên mình có thể yên tâm chị nha.

Đầu tiên, với băn khoăn tình trạng ngực nhỏ của mình thì sẽ nên đặt túi ngực hình giọt nước hay túi ngực hình tròn thì thông thường khi lựa chọn hình dáng túi ngực sẽ còn phụ thuộc vào tình trạng ngực hiện tại của mình như kích thước, cấu tạo xương ngực,….Vì vậy, để biết chính xác nên nâng ngực bằng túi tròn hay túi giọt nước thì mình sẽ phải đến trực tiếp Bệnh viện để được Bác sĩ thăm khám tình trạng ngực và tư vấn chính xác loại túi ngực thích hợp cho mình nha chị.

Tiếp đến về vấn đề Bác sĩ nào sẽ là người thực hiện nâng ngực cho chị thì tại Bệnh viện của chúng tôi thông thường tất cả các nâng ngực nội soi sẽ được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề thẩm mỹ vững vàng, dày dặn kinh nghiệm và đã thực hiện thành công rất nhiều các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi cho khách hàng. Cho nên chắc chắn Bác sĩ Hùng sẽ giúp chị có được kết quả tốt nhất sau khi nâng ngực nội soi tại đây.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về chi phí nâng ngực nội soi thì hiện tại Bệnh viện chúng tôi đang áp dụng mức chi phí nâng ngực rất là phải chăng, hợp lý so với mặt bằng chung của các thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác trên thị trường. Bên cạnh đó, trong tháng này tại Bệnh viện còn đang có chương trình khuyến mãi vàng giảm giá rất hấp dẫn dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Vì vậy, chị nhanh tay tham khảo ngay bảng giá phía dưới đây và đăng ký để giữ ngay cho mình 1 suất ưu đãi chị nha.

Qua những chia sẻ trên đây của chúng tôi chắc hẳn đã giúp chị giải đáp được cụ thể các băn khoăn của mình rồi. Nếu còn có vấn đề nào cần được giải đáp thêm chị có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300 để được chuyên viên tư vấn của Bệnh viện hỗ trợ chu đáo cho mình chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: có nên nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhung
:
:
:
: