Đặt banner 324 x 100

Chị em băn khoăn có nên nâng ngực nội soi không


Hỏi:

Chào Bác sĩ! Em muốn làm ngực nhưng còn có nhiều băn khoăn nên không biết có nên nâng ngực nội soi hay không? Cái đầu tiên em lo lắng là nâng ngực nội soi thì có an toàn hay không? Sau khi nâng ngực xong thì ngực em có bị mất cảm giác gì không, có ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này không vì hiện tại em còn độc thân. Với nâng ngực nội soi này là phải phẫu thuật có đụng chạm đến dao kéo thì bị đau nhiều không em sợ đau lắm. Và chi phí nâng ngực nội soi đặt túi thì sẽ khoảng bao nhiêu tiền. Bác sĩ giải đáp sớm giúp cho em những vấn đề này nha. (Đoàn Hải Yến, Quận 9)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hải yến!

Chúng tôi rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giữa rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM. Để là nơi tin cậy giúp chị giải đáp các băn khoăn của mình về dịch vụ nâng ngực nội soi ạ.

Với lo lắng nâng ngực nội soi có an toàn hay không thì hiện tại phương pháp nâng ngực này đang được rất nhiều các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn. Bởi vì, cách nâng ngực này các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi có camera phóng to các chi tiết bên trong giúp bác sĩ dễ dàng quan sát, thực hiện bóc tách khoang ngực và đặt túi được diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác và an toàn hạn chế tối đa xâm lấn hơn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Bên cạnh đó, trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi thì Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho chị. Cho nên mình sẽ không cảm thấy đau hay có bất cứ cảm giác khó chịu nào trong suốt quá trình phẫu thuật nâng ngực. Sau khi phẫu thuật xong thuốc mê hết tác dụng sẽ có cảm giác đau nhức một chút nhưng chị yên tâm Bác sĩ đã có kê toa thuốc giảm đau, giảm sưng cho mình nên sẽ không phải quá đau nhiều chị nha.

Còn về vấn đề chi phí thì tại Bệnh viện của chúng tôi hiện tại đang áp dụng mức chi phí rất hợp lý, vừa tầm túi tiền của tất cả các khách hàng. Chưa hết trong tháng này, tại Bệnh viện còn đang diễn ra chương trình ưu đãi lớn dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Để biết thông tin chi tiết hơn chị tham khảo ngay bảng giá nâng ngực bên dưới đây.

Hy vọng qua những chia sẻ của chúng tôi trên đây đã giúp chị giải tỏa được những lo lắng của mình và không phải băn khoăn có nên nâng ngực nội soi nữa hay không. Để được chúng tôi giải đáp thêm các băn khoăn hay thắc mắc nào khác cho mình. Chị liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 hay đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

Cảm ơn chị ạ!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

Tìm hiểu thêm thông tin về: chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhung
:
:
:
: