Đặt banner 324 x 100

Học chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi


Hỏi:

Chào Bác sĩ! Tôi đang tham khảo dịch vụ nâng ngực nội soi ở bên bệnh viện của mình. Hiện tại tôi đang ở Việt Nam chơi với gia đình sau đó khoảng 2 tháng sau sẽ về lại Mỹ. Cho nên tôi muốn hỏi nếu giờ làm ngực thì ngực có kịp lành trước khi tôi quay lại Mỹ hay không? Với chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi như thế nào để mình có được kết quả tốt nhất? Với tôi muốn biết hiện tại bên mình thì làm ngực nội soi tốn khoảng bao nhiêu tiền? Và trong tháng này thì có chương trình ưu đãi nào dành cho dịch vụ nâng ngực hay không? Cảm ơn bệnh viện. (Nguyễn Thị Nhật Hà, Quận 7)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Nhật Hà!

Chúng tôi rất cảm ơn chị vì giữa rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM. Nhưng chị vẫn tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để là nơi giải đáp các băn khoăn và thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi cho chị ạ.

Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi thì tùy vào tình trạng cơ địa và chế độ chăm sóc hậu phẫu của mỗi người thì thông thường tầm khoảng 7 - 10 ngày là ngực lành, có thể tiến hành cắt chỉ. Sau đó tầm khoảng 1 - 3 tháng thì ngực lành hẳn và sẽ lên phom đẹp tự nhiên.

Về cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi để có được kết quả nâng ngực tốt nhất sau khi phẫu thuật thì chị cần lưu ý những điều sau đây:

- Vệ sinh, chăm sóc vết thương, uống thuốc theo hướng dẫn của Bác sĩ
- Cắt chỉ và tái khám theo lịch hẹn của Bác sĩ
- Vận động nhẹ nhàng, tránh tác động mạnh đến vùng ngực, tránh vận động mạnh, tham gia các hoạt động thể dục thể thao
- Dùng băng cố định ngực, mặc áo định hình theo hướng dẫn
- Kiêng các món ăn như hải sản, rau muống, đồ nếp, trứng gà, thịt gà, thịt bò,…
-Không sử dụng các chất kích thích, các loại đồ uống có cồn như bia, rượu,…

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn băn khoăn về chi phí thực hiện nâng ngực nội soi thì hiện tại Bệnh viện đang áp dụng mức chi phí nâng ngực nội soi cho các khách hàng của mình rất phải chăng, vừa phải. Đặc biệt 1 tin vui cho chị đó là trong tháng này chúng tôi đang có chương trình ưu đãi lớn dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Cụ thể hơn, chị xem ngay bảng giá vừa được chúng tôi cập nhật ngay bên dưới đây. Và nhanh tay đăng ký ngay để giữ suất ưu đãi này cho mình chị nha.

Để được chúng tôi hỗ trợ đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình chị liên hệ qua Hotline: 093.300.1.300. Và tiện hơn chị đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

Cảm ơn chị ạ!

Xem ngay thêm về: giá cả nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhung
:
:
:
: