Đặt banner 324 x 100

Chị em xin giá cả nâng ngực nội soi


Hỏi:

Chào Bệnh viện!

Lúc trước tôi có từng làm mũi ở bên mình rồi tôi rất ưng ý với kết quả của mình. Vì vậy, lần nay tôi muốn giới thiệu bạn thân của tôi đến bệnh viện để làm ngực. Tôi và bạn của tôi muốn hỏi bên mình có thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi đặt túi hay không vì nghe nói thiết bị nội soi này hiện đại lắm phải không? Với túi nâng ngực bên mình sử dụng loại túi nào có chất lượng hay không? Và có được bảo hành gì không? Thêm nữa, cho tôi hỏi giá cả nâng ngực nội soi của bên mình thì thế nào để còn nói cho nhỏ bạn nó biết nó tính toán xem có đủ hay thiếu gì không? Trả lời sớm cho tôi nha bệnh viện. (Nguyễn Thị Ngân, Quận 12)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Ngân ạ!

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi xin được cảm ơn chị và bạn của chị. Vì đã luôn tin tưởng vào chất lượng dịch vụ thẩm mỹ của Bệnh viện chúng tôi. Và lựa chọn chúng tôi giữa rất nhiều các thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM để là nơi giải đáp các băn khoăn của mình và thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi cho bạn của chị ạ.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện có thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi chị nha. Phương pháp nâng ngực nội soi này thì sẽ sử dụng thiết bị nội soi có camera phóng to được các chi tiết bên trong giúp cho Bác sĩ sẽ quan sát dễ dàng, thao tác thực hiện nhanh chóng, chuẩn xác và an toàn hơn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Bên cạnh đó, tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi còn sử dụng các loại túi nâng ngực có chất lượng cao đến từ các thương hiệu túi ngực hàng đầu hiện nay như là Mentor và Motiva. Các loại túi ngực này sẽ được nhập từ nước ngoài và đã được kiểm định. Thêm nữa, các loại túi nâng ngực này sẽ được nhà sản suất bảo hành trọn đời cho mình chị nha.

Còn về giá cả nâng ngực nội soi thì tại Bệnh viện sẽ luôn áp dụng mức chi phí vừa phải, hợp túi tiền của tất cả các khách hàng. Đặc biệt, trong tháng này tại Bệnh viện còn đang diễn ra chương trình ưu đãi lớn dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Vì vậy, chị và bạn của mình nhanh tay tham khảo ngay bảng giá bên dưới đây và đăng ký giữ ngay cho mình 1 suất ưu đãi này.

Nếu chị và bạn của mình còn có vấn đề nào muốn được tư vấn thêm thì mình có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc mình liên hệ qua số Hotline của Bệnh viện là 093.300.1.300 để được chúng tôi hỗ trợ chu đáo cho mình chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: hình ảnh nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhung
:
:
:
: