Đặt banner 324 x 100

Chị em xin giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi


Hỏi:

Bệnh viện ơi cho em hỏi thăm một số thông tin về dịch vụ nâng ngực nội soi của bên mình với ạ. Em tính trong tháng này dự định qua bên mình tư vấn làm ngực. Em muốn hỏi là giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện tại của bên mình thì khoảng bao nhiêu vậy ạ? Với đang có chương trình khuyến mãi nào dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi không? Và sau khi phẫu thuật nâng ngực thì em phải nghỉ dưỡng trong bao lâu thì mới có thể đi làm lại được? Và ở bên mình ai là người thực hiện phẫu thuật nâng ngực cho em ạ? Phản hồi nhanh giúp em nha bệnh viện. (Lê Thị Tuyết Trâm, Quận Tân Bình)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Tuyết Trâm!

Đối với băn khoăn giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là bao nhiêu thì mình có thể yên tâm. Bởi vì, tại Bệnh viện chúng tôi bên cạnh việc mang đến chất lượng dịch vụ nâng ngực tốt nhất thì chúng tôi còn dành cho các khách hàng của mình mức chi phí nâng ngực rất là phải chăng, hợp lý so với mặt bằng chung của các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Thêm nữa, trong tháng này tại Bệnh viện còn đang diễn ra chương trình tri ân khách hàng với các ưu đãi hấp dẫn dành cho các dịch vụ thẩm mỹ, trong đó có cả dịch vụ nâng ngực nội soi. Để biết thông tin chi tiết hơn chị tham khảo ngay bảng giá nâng ngực nội soi vừa được chúng tôi cập nhật bên dưới đây. Và đừng quên đăng ký ngay để giữ suất ưu đãi cho mình chị nha.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về băn khoăn sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi thì phải nghỉ dưỡng trong bao lâu mới có thể đi làm lại được. Thông thường tùy vào tình trạng cơ địa của từng người và chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ thì tầm khoảng 7 - 10 ngày là ngực lành có thể thực hiện cắt chỉ và đi làm lại bình thường nhưng lưu ý tránh tác động mạnh đến ngực hay tham gia các hoạt động thể dục, thể thao, vận động mạnh. Sau đó tầm khoảng 1 - 3 tháng là ngực lành hẳn và sẽ lên dáng đẹp tự nhiên.

Hiện tại, thông thường tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi của các khách hàng tại Bệnh viện sẽ được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện cho mình chị nha. Hằng năm, Bác sĩ Hùng đã thực hiện rất nhiều ca nâng ngực thành công và mang đến cho các khách hàng các dáng ngực đẹp cân đối, tự nhiên, như ý hơn.

Để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn thêm bất cứ thắc mắc nào khác cho mình chị liên hệ qua số Hotline của Bệnh viện: 093.300.1.300. Hoặc mình đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: hình ảnh nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhung
:
:
:
: