Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu ứng dụng của bơm màng thân nhựa


Bơm màng thân nhựa là loại máy bơm màng có chất lượng cao, và được ứng dụng trong rất nhiều các ngành công nghiệp sản xuất khác nhau. Đặc biệt sản phẩm có thể sử dụng cho các loại hóa chất ăn mòn, hóa chất mài mòn và axit, bazo. Máy bơm màng thân nhựa luôn là những sự lựa chọn hàng đầu trong các dây chuyền sản xuất, các khu công nghiệp, các xí nghiệp lớn nhỏ.

Cùng với bơm màng thân gang, nhôm, thân inox thì máy bơm màng thân nhựa là dòng bơm màng có nhiều ứng dụng hàng đầu hiện nay.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy Bơm màng thực phẩm. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm màng có nhiều loại vì vậy các ứng dụng của bơm màng vô cùng đa dạng. Muốn sử dụng bơm màng hiệu quả yêu cầu người sử dụng phải tìm hiểu kỹ các ứng dụng của máy bơm cũng như lựa chọn đúng model máy bơm màng mình sử dụng.

Dưới đây là các dòng bơm màng thân nhựa với nhiều ứng dụng trong đó chủ yếu là các ứng dụng vô cùng đặc biệt mà chúng tôi muốn gợi ý đến quý khách hàng, mời quý khách hàng tham khảo nhé!

bơm màng khí nén 1.5 inch thân nhựa dùng bơm hóa chất

Bơm màng thân nhựa có ứng dụng gì?

Bơm màng thân nhựa làm bằng vật liệu nhựa cao cấp với khả năng ăn mòn cao, khả năng chịu mài mòn cao và đặc biệt bơm màng thân nhựa có thể dùng cho các nhu cầu bơm chất lỏng độc hại...

Tuy nhiên có 1 đặc điểm cơ bản mà người sử dụng cần nhớ là bơm màng thân nhựa không thể bơm được các chất bơm đặc nóng, các chất bơm trong môi trường nhiệt độ quá cao hay các chất bơm nóng chảy. Với các chất bơm này dùng bơm màng inox nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và sử dụng hiệu quả nhất

Đặc điểm của những loại này là công suất lớn, máy khỏe, nên thường dùng để vận chuyển dạng bột: bột mì, bột giặt hay bùn loãng.

Các dòng bơm màng thân nhựa có nhiều ưu điểm so với các dòng máy bơm màng khác, các hãng bơm màng thân nhựa được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên thị trường là các model bơm màng Prona, TDS… Dù không có được chất lượng cao như Nhật Bản, nhưng chắc chắn bơm màng đến từ Đài Loan phải có những điểm nổi trội nào đó để chiếm một phần khá lớn trên thị trường như hiện nay.

Giá thành bơm màng thân nhựa khá rẻ vì vậy tiết kiệm chi phí tối đa khi sử dụng và vẫn đạt được hiệu quả sử dụng tối đa.

Các model bơm màng thân nhựa vô cùng đa dạng chủng loại. Mặc dù có khả năng đáp ứng những yêu cầu tối thiểu, tuy nhiên, chắc chắn là chất lượng không thể nào tốt bằng những thương hiệu cao cấp.

Thay thế linh kiện dễ dàng khi sử dụng

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về may nen khi, mời bạn theo click vào bài viết.

Các trường hợp sau nên sử dụng bơm màng thân nhựa

  • Sử dụng thử nghiệm, vận hành một dây chuyền công nghệ hay sản phẩm nào đó. Đơn giản là test sản phẩm.
  • + Các loại dung dịch vận chuyển là dung môi, có độ nhớt thấp và trung bình.
  • +Không có yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm.
  • + Dùng trong một thời gian ngắn.
  • + Muốn tiết kiệm chi phí đầu tư.

Các trường hợp sau không nên sử dụng bơm màng thân nhựa

  • + Nhà máy có quy mô, công suất lớn.
  • + Yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm.
  • +Dùng cho hệ thống thiết bị tự động.
  • + Muốn nâng cao năng suất làm việc.
  • + Không có thời gian để bảo dưỡng và vệ sinh thường xuyên.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Cấu tạo máy bơm hóa chất

Mọi chi tiết quý khách hàngvui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được tư vấn miễn phí nhé.

Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg