Đặt banner 324 x 100

Quần jean ống suông nữ mặc với áo gì?


Quần jean ống suông nữ mặc với áo gì? Điều mà các cô nàng sành điệu đam mê items quần này thường thắc mắc. Bởi sự đa dạng trong cách mix & match nên các nàng chưa lựa chọn được cách phối phù hợp với bản thân.

Quần suông ống rộng mặc với áo gì?

Quần jean ống suông là gì?

Nếu là quần ống rộng, dáng chân chắc chắn sẽ được thiết kế lỏng và to hơn so với những chiếc quần thông thường. Với độ rộng này, những người có bắp chân hoặc đùi hơi to có thể dễ dàng che đi khuyết điểm này và cũng giúp có thân hình cân đối hơn. Nếu bạn thấp bé hoặc thấp bé, đừng chọn phối đồ nữ bằng những chiếc ống quá to hoặc quá dài vì chúng sẽ khiến bạn trông luộm thuộm.

cách phối đồ với quần jean ống suông nữ giúp hack dáng cực đỉnh

Quần jean ống suông nữ phối áo bra

Quần jean ống suông kết hợp áo bra là một cách phối đã được rất nhiều sao nữ lăng xê. Outfit này thích hợp với các cô nàng sexy và cá tính. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo để tôn dáng và hack vòng eo của bạn đấy nhé!

Quần jean ống rộng phối áo bra

Quần jean ống suông phối áo phông ngắn tay

Áo phông là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ. Quần jean ống suông phối áo phông ngắn tay sơ vin gọn gàng, bạn sẽ có ngay một outfit thanh lịch và thu hút. Đừng quên kết hợp cùng một đôi giày sneaker để tôn lên sự khỏe khoắn của các nàng nhé!

Quần jean ống rộng phối áo phông ngắn tay

Dáng quần jean suông ống rộng mặc với áo dây sành điệu

Áo hai dây là phương án không bao giờ nên chọn. Sau mỗi khi hè về, đây cũng là trang phục dễ mặc. Nàng có thể chọn cho mình một chiếc áo hai dây to bản trẻ trung cùng màu với quần tây kết hợp với giày thể thao, ngoài ra có thể chọn áo cộc tay hoặc quần tây có hoa văn để phối cùng nhưng nhớ là áo có họa tiết thì nên đi với quần tây. mịn và ngược lại. Điều này giúp cả cây có trọng tâm hơn và không gây ra các vấn đề về mắt.

Áo croptop phối quần jean ống suông

Vậy quần jean ống suông phối áo gì? Nếu thích sự quyến rũ của nó thì áo hai dây ôm sát là thứ cần có, nàng có thể mặc cùng quần jean hoặc quần vải. Đôi khi bạn có thể thêm một chiếc áo sơ mi voan bên trên để tạo sự nổi bật. Đây cũng là một trong những item được nhiều cô nàng lựa chọn khi phối quần ống rộng.

Mix quần jean ống suông rộng mặc với áo blazer

Mix and match áo blazer với quần ống suông, bạn nghĩ sao? Có lỏng quá không, có nhiều quá không? Câu trả lời chắc chắn là sự kết hợp, một chiếc áo vest + quần ống rộng sẽ phù hợp với những môi trường năng động mà vẫn đòi hỏi sự thanh lịch, gọn gàng.

Mix quần suông ống rộng mặc với áo blazer

 Quần jean ống suông phối áo 2 dây

Quần jean ống suông phối áo 2 dây là một kiểu phối rất độc đáo và ấn tượng.Nhiều người nghĩ rằng quần jean ống rộng đi kèm với áo hai dây sẽ bị nuốt dáng. Suy nghĩ này không sai, tuy nhiên đó chỉ là họ chưa chọn đúng thiết kế của áo mà thôi.

Bạn nên chọn những chiếc áo 2 dây ôm sát nếu bạn đang sở hữu vòng eo nhỏ. Còn không thì hãy chọn một chiếc áo rộng vừa đủ và sơ vin gọn gàng. Outfit này thích hợp để bạn đi chơi, đi dạo phố, đi du lịch,...

Quần jean ống suông cùng áo sơ mi croptop

Sơ mi croptop mang nét hiện đại xen chút cổ điển. Quần jean ống suông cùng áo sơ mi croptop sẽ làm bạn trông cao ráo và thanh lịch. Combo này mặc chốn công sở, đi chơi, đi dự tiệc đều rất thích hợp.

Quần jean ống suông phối cùng áo hoodie

Áo hoodie dáng rộng phối quần jean ống rộng đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.Outfit này vừa giữ ấm cơ thể trong những ngày đông, vừa tạo một phong cách sành điệu riêng biệt. Cách phối "một công đôi việc" này thật tiện lợi phải không nào?

 

Quần jean ống rộng phối cùng áo hoodie

xem thêm https://damvayxinh.com/product/quan-jean-ong-rong-quan-wide-legs-jeans/

 

Cách chọn quần ống rộng chuẩn không cần chỉnh

Lựa chọn quần ống rộng để phối đồ, nghe có vẻ đơn giản, nhưng nếu bạn không lưu ý các điểm sau thì đồ có đẹp đến mấy, set đồ cũng “fail".

  • Màu sắc: Những gam màu bạn nên chọn để giúp cho việc phối đồ trở nên dễ dàng hơn đó là: đen, trắng, vàng, màu kem,...đây là tone màu dễ phối đồ nhất dù có phối với màu áo nào cũng trở nên cuốn hút. Đặc biệt, với những bạn gái hơi mũm mĩm thì nên hạn chế chọn những mẫu quần ống rộng với màu sắc tươi sáng nhé, vì như thế sẽ không khác gì đang  “tố cáo" sự “bồng bềnh" của bạn.
  • Chất liệu: Hiện nay kiểu quần ống rộng có rất nhiều chất liệu khác nhau như: jean, kaki, đũi thô, thun, quần tây,...Tuy nhiên, 3 chất liệu vải thường được chọn lựa nhiều nhất đó chính là jean, đũi và quần tây. Đơn giản vì những chất liệu lên form quần chuẩn, dễ giặt và không bị nhăn nhiều khi mặc.
  • Quần jeans ống rộng mang phong cách cổ điển vì thế khi kết hợp với áo và cách món phụ kiện bạn cũng nên lưu ý để tránh việc lệch tông.

 

Trên đây là những gợi ý về cách phối đồ với quần jean ống suông giúp hack dáng cực đỉnh. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ kết hợp được cho mình những bộ đồ thật đẹp và cuốn hút nhé!

nguồn https://www.facebook.com/profile.php?id=100034956580749

Thông tin liên hệ


: vunhuthaoly
:
:
:
: