Đặt banner 324 x 100

Mẹo giặt và bảo quản quần jeans luôn bền đẹp như mới


Quần jeans là một item quan trọng trong tủ đồ của cả nam và nữ. Không chỉ vì tính thời trang và tiện dụng mà còn bởi chất vải bền chắc. Tuy nhiên, để giữ cho chiếc quần này luôn mới và đẹp. Bạn không nên đối xử với nó tùy tiện. Việc lựa chọn được một chiếc quần jeans phù hợp về kiểu dáng và chất liệu là điều khó khăn. Vì vậy bạn cần biết những sai lầm khi giặt và bảo quản. Để tránh làm hỏng chiếc quần yêu thích của mình. Tiemnhanou sẽ chỉ ra những sai lầm phổ biến và cách để bảo quản quần jeans tốt nhất.

giat-va-bao-quan-quan-ao-luon-ben-dep

Cách bảo quản quần jeans sai cách

Nhiều bạn nam có thói quen lười gấp quần áo, chỉ đơn giản là vứt chúng vào góc tủ và mang ra khi cần. Tuy nhiên, hành động này không tốt cho chất vải của quần áo, khiến chúng bị nhăn và mất dáng nhanh chóng. Để tránh tình trạng này, bạn nên treo jeans lên móc hoặc gấp gọn và để trong ngăn kéo. Đây là một cách đơn giản để bảo quản đồ của bạn một cách tốt hơn.
giat-va-bao-quan-quan-ao-luon-ben-dep

Hướng dẫn xếp và cất quần jeans nam

Thường người ta thường gấp quần jeans để bảo quản, nhưng cách này chưa phải là tối ưu. Đặc biệt đối với quần jeans raw dày, việc xếp và bảo quản không được chú trọng. Tuy nhiên, không nên treo quần bằng găng móc kim loại vì có thể làm hỏng phom quần.
Cách tốt nhất để treo quần jeans là luồn con đĩa quần vào phần cổ móc và treo lên, hoặc sử dụng móc chữ S chuyên dụng cho quần jeans. Việc treo quần theo cách tự nhiên này giúp giữ phom và tránh tạo ra những vết nhăn trên quần.

Phối đồ và bảo quản quần áo là hai vấn đề khác nhau. Quần jeans thường không bao giờ lỗi thời và chỉ cần thay khi quá cũ hoặc bị hư hỏng. Chúng có tính chất khá bền và dễ giặt, chỉ cần giặt đúng cách và không để lâu quá. Để luôn mặc đẹp và sống chất,  Bài biết này đã cũng đã chia sẻ cho các bạn cách giặt và bảo quản quần jeans. Hãy theo dõi các thông tin được cập nhật thường xuyên trên Tiemnhanou. Còn với quần short jeans, bạn cần lưu ý cách bảo quản để sử dụng lâu dài.

Hãy xem chi tiết tại Tiemnhanou.

Đừng quên ghé thăm Fanpage: Tiệm nhà nou

Thông tin liên hệ


: tiemnhanou
:
:
:
: