Đặt banner 324 x 100

Đặt in lịch Tết thời điểm nào?


Đặt in lịch Tết nên được thực hiện trong khoảng thời gian trước Tết, từ một đến hai tháng trước ngày Tết là thời điểm phổ biến để đặt in lịch. Dưới đây là một số lời khuyên về thời điểm nên đặt in lịch Tết:

Trước tháng Chạp: Tháng Chạp là thời điểm tốt để đặt in lịch Tết, đảm bảo rằng bạn có đủ thời gian để thiết kế, in ấn và chuẩn bị lịch cho kỳ nghỉ Tết. Đặt in lịch Tết sớm cũng giúp bạn tránh được sự bận rộn và đảm bảo chất lượng in ấn.

Trước tháng Giêng: Nếu bạn không thể đặt in lịch trước tháng Chạp, thì đặt in lịch trước tháng Giêng vẫn còn là một thời điểm tốt. Trong tháng Giêng, mọi người đã bước vào không khí Tết và nhu cầu sử dụng lịch Tết sẽ tăng cao. Vì vậy, đặt in lịch trước tháng Giêng sẽ đảm bảo bạn có đủ thời gian để phân phối và sử dụng lịch trong thời gian Tết.

Theo kế hoạch tiếp thị: Đối với các doanh nghiệp, thời điểm đặt in lịch Tết cũng phụ thuộc vào kế hoạch tiếp thị và quảng bá của họ. Nếu bạn có kế hoạch tiếp thị đặc biệt vào một thời điểm cụ thể trước Tết, hãy đảm bảo đặt in lịch đủ sớm để kịp thời triển khai kế hoạch đó.

Quan trọng nhất là hãy đặt in lịch Tết đúng thời điểm để đảm bảo rằng bạn có đủ thời gian để thiết kế, in ấn và phân phối lịch cho khách hàng và đối tác trong mùa Tết.

Thông tin liên hệ


: lunhungoc2000
:
:
: