Đặt banner 324 x 100

Lý do học sinh cấp 3 nên lựa chọn xe máy điện


Thị trường hiện có khá nhiều mẫu mã phương tiện khác nhau nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn xe máy điện để sử dụng. Với những ưu điểm vượt trội của mình, nhiều phụ huynh đã lựa chọn xe máy điện bmt làm phương tiện di chuyển cho các em học sinh cấp 3 của mình. Một số tính năng bao gồm:

Xe máy điện không cần bằng lái

Hầu hết các xe điện daklak được sản xuất và bán trên thị trường hiện nay đều có công suất hoạt động từ 4kW và tốc độ từ 50 km/ h trở xuống. Thông thường các dòng xe máy điện phân phối hiện nay đều được trang bị động cơ 1000W, khá mạnh mẽ và di chuyển đảm bảo an toàn tốt.

Theo quy định của Luật Giao thông đường bộ, chỉ học sinh trên 16 tuổi mới được sử dụng loại xe điện này mà không cần giấy phép lái xe khi lưu thông trên đường.Đặc biệt, các loại xe máy điện hiện nay nhìn chung có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên phù hợp với học sinh, sinh viên có thể đứng tên sử dụng xe và di chuyển trong khuôn khổ pháp luật. Lưu ý hầu hết học sinh cấp 3 như cấp 3 chưa đủ tuổi sử dụng xe trên 50cc nên xe máy điện là phương tiện thích hợp. Để tránh vi phạm luật giao thông và gây nguy hiểm cho bản thân và gia đình, bạn nên tránh sử dụng những loại xe có tải trọng lớn như vậy.

Giá xe máy điện rẻ và hợp lý

Trước sự cạnh tranh của thị trường xe điện bmt, xe máy điện có giá khá rẻ dành cho học sinh và có nhiều mẫu mã đa dạng gần giống với các phiên bản phân khối cao hơn nên dễ dàng đánh vào lòng nhiều khách hàng.. Hiện tại, giá một chiếc xe máy điện bình thường có thể dao động từ 15 triệu đến 20 triệu, những dòng xe ở phân khúc cao hơn với nhiều trang bị chất lượng hơn có thể lên đến trên 30 – 40 triệu. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như kinh tế của mỗi gia đình mà chọn cho mình một chiếc xe có chi phí phù hợp.

Xe máy điện sử dụng điện năng, chế độ sạc cũng rất tiện lợi, sử dụng điện gia đình, thời gian sử dụng tương đối ổn định nên đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Mặc dù chưa được phát triển đầy đủ nhưng một số khu vực vẫn có các trạm điện công cộng mà bạn có thể sử dụng để sạc điện cho ô tô của mình.

Xe máy điện có công suất nhỏ hơn nhưng độ bền không kém ô tô thông thường. Trong những năm gần đây, các khoản đầu tư và phát triển đã được thực hiện trong vật liệu, cải tiến sản xuất,v.v. để nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm trên thị trường.

Tiết kiệm chi phí vận hành

Sử dụng điện để chạy hệ thống động cơ của xe thay cho xăng truyền thống, người sử dụng xe điện tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Tiền điện ổn định, pin hay leg sạc đầy cũng dùng được khoảng 1- 2 ngày hoặc hơn tùy phạm vi sử dụng. Hiện nay, có nhiều cải tiến về cơ khí, hoàn thiện cũng như tận dụng công nghệ mới nhất giúp xe máy điện hạn chế tiêu hao điện năng một cách hiệu quả. Nhìn chung, so với xe chạy xăng, việc sử dụng xe điện buôn ma thuột tiết kiệm chi phí sinh hoạt hơn.

Dễ sử dụng, giảm thiểu ô nhiễm môi trường

Xe máy điện có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, trung tính và phù hợp hơn với xe máy truyền thống. Loại phương tiện này rất phù hợp với học sinh cấp 3 và không cần bằng lái. Đồng thời, do sử dụng năng lượng sạch là điện năng nên không phát thải khí thải ra môi trường, góp phần bảo vệ môi trường ngày càng tốt hơn. 

Xe Điện Đại Phúc - Cửa hàng xe điện Buôn Ma Thuột uy tín và chất lượng

Thông tin liên hệ


: xedienbmt
:
:
: