Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật tăng size


Miếng độn megaderm và hành trình gắn kết

Tình yêu thường đi đôi với tình dục, nếu tình dục không hoà hợp. Không cùng nhịp thì tình yêu cũng dần dần rạn nứt. Hiện nay đã có rất nhiều cặp vợ chồng đã ly hôn chỉ vì chuyện giường chiếu không như ý. Vậy làm thế nào để cải thiện chuyện vợ chồng? Hãy cùng lắng nghe câu chuyện của chồng chị Thanh. Hành trình đi tìm hạnh phúc nhờ phẫu thuật độn megaderm tăng size cậu nhỏ qua bài viết dưới đây.

Quyết tâm tìm giải pháp độn megaderm tăng size “cậu nhỏ” để gìn giữ gia đình trọn vẹn


Quyết tâm truyền tìm giải pháp tăng size

Tiếp tục câu chuyện chị Thanh chia sẻ: “Thật sự bản thân tôi biết vấn đề mà vợ chồng tôi đang gặp phải, không phải lỗi hoàn toàn do anh ấy, kích thước cậu nhỏ khiêm tốn là nằm ngoài mong muốn của cả hai. Thật ra bản thân chồng tôi rất chiều vợ thương con, và chắc chắn ly hôn chỉ là bộc phát của sự chán nản.

Nỗi lo lắng về cậu nhỏ

Tôi cảm nhận được bản thân anh ấy cũng rất muốn cải thiện cậu nhỏ của mình nhưng phần vì tự ái đàn ông. Phần vì cũng tự ti nên mọi chuyện vẫn cứ “dậm chân tại chỗ”. Vậy nên, sau tìm hiểu từ đủ nguồn thông tin khác nhau cũng như được. Bạn bè mách nhỏ tôi quyết định đã tìm đến Bác sĩ AndyV và biết được rằng phương pháp phẫu thuật tăng size dương vật thể giúp chồng tôi cải thiện được vấn đề cậu nhỏ khiêm tốn.

Phẫu thuật độn megaderm tăng kích thước cậu nhỏ – Bí quyết giữ lửa hạnh phúc

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Bác sĩ AndyV nhận thấy đây là câu chuyện này không chỉ riêng gia đình chị Thanh phải đối mặt. Theo các cuộc khảo sát cho thấy tỷ lệ gia đình ly hôn không hòa hợp trong vấn đề giường chiếu chiếm phần đến hơn 50%. Trong đó đại đa số nguyên nhân bắt nguồn từ việc các đấng mày râu gặp một số vấn đề về “cậu nhỏ” yếu, ngắn, khiêm tốn,…khiến cho người bạn đời của mình không tìm thấy được những cảm xúc thăng hoa trong tình dục. Vậy nên, nếu điều kiện cho phép thì các cánh đàn ông nên lựa chọn cho mình một giải pháp. Có thể can thiệp để cải thiện tình trạng như phẫu thuật tăng size cậu nhỏ.


Phẫu thuật độn megaderm tăng size

Phẫu thuật tăng size

Phẫu thuật độn size dương vật  theo đánh giá chuyên môn từ Bác sĩ thì phương pháp này có 3 ưu điểm khá tuyệt vời đó là: Hiệu quả – An toàn – Lâu dài.

Sau phẫu thuật độn dương vật kích thước cậu nhỏ có thể cải thiện đáng kể về chiều dài, độ lớn và cả vùng da quanh thân và đầu dương vật cũng sẽ căng đầy hơn, săn chắc hơn.

Bác sĩ sử dụng loại tấm độn Megaderm có cấu tạo giống đến hơn 90% sụn tự thân nên đảm bảo độ tương thích tuyệt đối, không phát sinh các phản ứng đào thải.

Tấm độn được cấy vào cơ thể sẽ tương thích gần như vĩnh viễn nên đảm bảo hiệu quả lâu dài thậm chí là trọn đời.

Sau thời gian, tấm độn hoàn toàn ăn nhập cơ thể, tạo cảm giác tự nhiên, như thật và người bạn đời sẽ không thể nhận ra bạn đã từng độn size dương vật.

Từ đó, các anh sẽ cảm thấy tự tin, thể hiện bản lĩnh đàn ông và chuyện giường chiếu mặn nồng, thăng hoa hơn.
 

Tiêm Megafill làm to dương vật không phẫu thuật
độn megaderm tăng size cậu nhỏ
Cắt bao quy đầu
Các phương pháp thay đổi kích cỡ cậu nhỏ
Chỉnh cong dương vật