Đặt banner 324 x 100

Ưu điểm khi sử dụng lưới che nắng Thái Lan


Lưới che nắng Thái là dòng lưới có độ bền cao từ 5 đến 7 năm với điều kiện thời tiết, khí hậu khu vực. Sợi lưới đều, thẳng, óng mượt trọng lượng nhẹ và không thấm nước. Lưới Thái có nhiều ứng dụng trong nông nghiệp cũng như trong đời sống.

Lưới che nắng có nhiều công dụng vượt trội

Lưới che nắng Thái Lan - cắt nắng 70% được sử dụng chủ yếu để chắn ánh nắng mặt trời,tránh ánh nắng tiếp xúc trực tiếp với cây trồng, làm giảm nhiệt độ môi trường và bảo vệ cây trồng khỏi tác hại của tia UV, tia cực tím với tỷ lệ cắt nắng 70% và cho 30% ánh sáng đi qua.

Lưới che nắng có đặc tính nhẹ, chống nước và an toàn cho người sử dụng. Đồng thời lưới che nắng tính chất dai, không dễ vỡ, chống tia tử ngoại và có độ bền cao. Thời gian sử dụng của lưới che nắng từ 5 - 7 năm đảm bảo sự bền vững, tiết kiệm thời gian và công sức khi lắp đặt và thay thế sản phẩm.

Ngoài ra, lưới che nắng cũng giúp ngăn chặn bụi bẩn, tạo ra không gian trong lành và thoáng mát. 

Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng, lưới che nắng có rất nhiều kích thước khác nhau giúp bà con có nhiều sự lựa chọn phù hợp với loại cây trồng và quy mô canh tác.

Lưới che nắng mang lại giá trị thẩm mĩ cao

Lưới che nắng Thái Lan có 2 màu chủ yếu là: xanh và đen. Với 2 màu cơ bản giúp không gian trở nên xanh mát và khô thoáng hơn. So với việc lợp tôn, lắp lưới che nắng đã khắc phục được rất nhiều hạn chế như: che nắng che mưa hiệu quả, không tạo ra tiếng ồn gây khó chịu, làm giảm nhiệt độ môi trường vào những ngày nắng nóng, tạo không gian thoáng mát, thoải mái vui chơi.

Lưới che nắng giúp tiết kiệm chi phí

Lưới che nắng có giá thành rẻ nên được nhiều người lựa chọn cùng với độ bền cao, đảm bảo khả năng che nắng tốt. Ngoài ra lưới che nắng có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng thi công và lắp đặt.

Đối với những khu vườn có diện tích canh tác lớn, việc lắp đặt lưới che nắng đã mang lại hiệu quả kinh tế cao và tiết kiệm lớn chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng nhưng vẫn đảm bảo cây trồng được bảo vệ tốt.

Địa chỉ cung cấp lưới che nắng chất lượng, uy tín 

Tổng kho lưới Hà Nội chuyên cung cấp lưới che nắng có chất lượng tốt nhất thị trường. Chúng tôi hiện đang cung cấp sỉ cho rất nhiều đại lý trên toàn quốc. Với chất lượng sản phẩm tốt, có giá thành phù hợp nên khách hàng không lo ngại về mức độ cạnh tranh giá trên thị trường. Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt các sản phẩm lưới che nắng, Tổng kho lưới Hà Nội luôn là sự lựa chọn số 1 về chất lượng sản phẩm cũng như các chính sách dịch vụ ưu đãi khách hàng khi mua sản phẩm.

Trên đây là thông tin về các loại lưới che nắng che mưa được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp uy tín hãy liên lạc đến chúng tôi qua đường Hotline 0918954358 để được nhân viên tư vấn và báo giá sản phẩm.