Đặt banner 324 x 100

Bồn cầu liền 1 khối V42 - Sự bền bỉ theo thời gian


Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bồn cầu cao cấp, sang trọng và tiết kiệm nước cho phòng tắm của bạn? Bạn muốn sở hữu một thiết bị vệ sinh với công nghệ xả hiện đại, kháng khuẩn và chống bám dính? Bạn mong muốn có một không gian phòng tắm sạch sẽ, thoải mái và an toàn cho sức khỏe? Nếu bạn đang có những nhu cầu trên, thì Bồn cầu liền 1 khối Viglacera V42 là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Bồn cầu V42 có nhiều tính năng nổi bật với có kích thước 715 x 370 x 715mm (Rộng x dài x cao) mang lại cho người sử dụng sự chắc chắn, tiện lợi, thoải mái và an toàn. Một số tính năng chính của bồn cầu như

Công nghệ xả đẩy - hút: Bồn cầu Viglacera V42 ứng dụng công nghệ xả đẩy - hút giúp xả nhanh, mạnh và không gây tiếng ồn. Công nghệ này tạo ra lực hút mạnh mẽ cuốn trôi mọi vết bẩn, ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn hay ứ đọng trong bồn cầu.
Men Nano nung: Bồn cầu Viglacera V42 được phủ men Nano nung kháng khuẩn lên đến 89%, làm cho bề mặt bồn cầu trơn láng, không bị bám dính, vệ sinh dễ dàng và duy trì được trắng sán cho bồn cầu. Men Nano nung còn giúp chống ố vàng, chống rạn nứt và ngấm nước. 2 chế độ xả nhấn: Bồn cầu V42 có 2 chế độ xả nhấn tiết kiệm nước 03/06 lít, phù hợp với nhu cầu xả tiểu và xả đại. Chế độ xả nhấn giúp người sử dụng có thể lựa chọn lượng nước xả phù hợp với mức độ ô nhiễm của bồn cầu, giảm thiểu lãng phí và bảo vệ môi trường.
Nắp rơi êm: Bồn cầu két liền V42 có nắp rơi êm giúp hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Nắp rơi êm còn tăng độ bền cho bồn cầu, tránh va đập hay gãy vỡ khi đóng mở.
Với những tính năng trên, Bồn cầu liền 1 khối Viglacera V42 là sản phẩm hoàn hảo cho không gian phòng tắm của bạn. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng bồn cầu này, không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn về mặt chức năng và hiệu quả. Bồn cầu Viglacera V42 là sản phẩm chính hãng của thương hiệu Viglacera - thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gốm sứ cao cấp.
Bồn cầu có men sứ được bảo hành lên tới 10 năm, phụ kiện được đảm bảo thay mới bảo hành trong vòng 30 tháng và liên hệ ngay với chúng tôi tại website: cuongquoc.com.vn để nhân được sự hỗ trợ và giá ưu đãi nhất đảm bảo chất lượng và uy tín cho người tiêu dùng. Hãy sắm ngay cho không gian ngôi nhà bạn chiếc Bồn cầu giá rẻ V42.

Tham khảo ngay Bồn cầu két liền V41 để nhận khuyến mãi khủng nhất 2023!!!
Với thiết kế sang trọng đẳng cấp và các tính năng vượt trội Bồn cầu liền 1 khối Viglacera V42 sẽ mang lại cho phòng tắm của bạn một vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và tiện nghi. Bồn cầu Viglacera V42 - sản phẩm với sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm của bạn.

Thông tin liên hệ


: minhduc01
: Đức
:
: