Đặt banner 324 x 100

Kem Chống Nắng Bảo Vệ Da SAM'U pH Sensitive Sun Cream


Kem Chống Nắng Bảo Vệ Da SAM'U pH Sensitive Sun Cream

Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của việc bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Ánh sáng mặt trời có thể gây tổn hại nghiêm trọng cho da, gây cháy nám, lão hóa sớm và các vấn đề khác. Vì vậy, việc sử dụng kem chống nắng là một phần quan trọng trong quy trình chăm sóc da hàng ngày. Hôm nay, tôi muốn giới thiệu đến bạn một sản phẩm chống nắng đáng chú ý: Kem Chống Nắng Bảo Vệ Da SAM'U PH Sensitive Sun Cream. Với tiêu đề này, chúng ta có thể hình dung về sự nhẹ nhàng và hiệu quả mà kem chống nắng này mang lại. Hãy cùng tôi khám phá và tìm hiểu thêm về Kem Chống Nắng Bảo Vệ Da SAM'U pH Sensitive Sun Cream, để da bạn luôn được bảo vệ và tỏa sáng mỗi ngày dưới ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm Kem Chống Nắng Bảo Vệ Da SAM'U pH Sensitive Sun Cream



Kem chống nắng pH Sentitive hữu cơ là một sản phẩm không gây dị ứng da, đặc biệt phù hợp cho những làn da nhạy cảm. Với khả năng bảo vệ mạnh mẽ chống lại tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, kem chống nắng này được đánh giá với chỉ số chống nắng SPF50+ và PA++++. Sản phẩm đã trải qua các bài thử nghiệm không gây dị ứng cho người sử dụng, đảm bảo an toàn cho da.

Kem chống nắng này có thể sử dụng được suốt cả 4 mùa trong năm mà không gây cảm giác bí bách. Ngoài việc bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, kem chống nắng còn cung cấp độ ẩm và làm dịu da, mang lại lớp nền trong suốt mà không gây vón cục.

- Xuất xứ: Hàn Quốc

- Thương hiệu: SAM’U

- Dung tích: 50ml

- HSD: 2 năm kể từ NSX, 1 năm sau khi mở nắp

VỀ THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu SAM’U là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu đến từ Hàn Quốc, và đặc biệt nổi tiếng với việc theo đuổi Công thức cân bằng độ pH để khôi phục sự cân bằng cho làn da mệt mỏi. Với sự tập trung vào việc phục hồi và bảo vệ làn da, SAM’U đem đến cho người dùng một làn da mịn màng và chắc khoẻ.

Thương hiệu này cung cấp một loạt sản phẩm đa dạng, với mỗi sản phẩm đều có tác dụng giữ cho làn da được bảo vệ khỏi những tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài. Được thiết kế để tạo thành một "hàng rào" bảo vệ da, các sản phẩm của SAM’U giúp ngăn chặn tác động của ô nhiễm, tia UV và các chất gây tổn hại khác, từ đó duy trì làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.



THÀNH PHẦN

Astaxanthin: Đây là một carotenoid tự nhiên có khả năng chống oxy hóa mạnh, nó còn được biết đến là "siêu vitamin". Astaxanthin giúp bảo vệ da khỏi tổn thương của các gốc tự do và tác động của ánh sáng mặt trời, từ đó giữ cho da luôn trẻ trung và tươi sáng.

Axit Lactobionic: Thành phần này có công dụng củng cố hàng rào bảo vệ da và làm dịu da một cách nhẹ nhàng. Axit Lactobionic được sử dụng hàng ngày và phù hợp cho mọi loại da.

Fructan: Fructan là một thành phần tự nhiên có khả năng giữ ẩm cao, giúp da mịn màng và ẩm mượt. Điều này giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da và ngăn ngừa tình trạng da khô.

Thành phần thực vật tự nhiên: Kem chống nắng này cũng chứa một số thành phần thực vật tự nhiên như khoai mỡ, lô hội, tảo bẹ, rễ cây du và hoa violet. Các thành phần này có tác dụng làm dịu da, chăm sóc và ngăn ngừa quá trình lão hóa.



CÔNG DỤNG

Ngăn chặn tia UV: Kem chống nắng này có giá trị PA++++ mạnh, giúp ngăn chặn tia UV và bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, từ đó giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da hiệu quả.

Dưỡng ẩm và cân bằng pH: Chứa Fructan, một thành phần có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, kem chống nắng này giúp cung cấp độ ẩm cho da và cân bằng độ pH, từ đó giúp làm dịu da và duy trì độ ẩm cần thiết.

Chống oxy hóa và làm rạng rỡ da: Với chất Astaxanthin, sản phẩm này mang lại khả năng chống oxy hóa tuyệt vời, giúp bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do, từ đó giữ cho làn da luôn rạng rỡ và tươi sáng.

[​IMG]

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

- Lấy 1 lượng kêm từ một ngón tay rưỡi, thoa lên da ít nhất 20 phút trước khi ra ngoài trời.

- Thoa lại sau 2 tiếng

Đối tượng sử dụng

Kem chống nắng được khuyên dùng cho những đối tượng sau:

Những người đang tìm kiếm một sản phẩm ẩm và mềm

Những người thường xuyên hoạt động ngoài trời/giải trí

Những người muốn tìm kiếm một sản phẩm có khả năng cản tia UV hiệu quả

Những người đang tìm kiếm một sản phẩm thiết kế nhẹ, nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình

SAM'U pH Sensitive Sun Cream là một sản phẩm đáng mua để giúp cải thiện và chăm sóc cho làn da của bạn. Hãy đặt mua sản phẩm ngay TẠI ĐÂY nhé!

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPPE MALL SAM'U OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #SAMU #PHSensitiveSunCream #kemchongnang #minmang #diuda #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Lynh
:
:
:
: