Đặt banner 324 x 100

Tổng Hợp Mẫu Ghế Sofa Da Bò Nhập Khẩu 100% Giá Rẻ.


Tổng Hợp Mẫu Ghế Sofa Da Bò Nhập Khẩu 100% Giá Rẻ.
Bạn đang muốn tìm hiểu về mẫu ghế sofa da bò Ý nhập khẩu và lý do tại sao nó trở thành một lựa chọn phổ biến cho phòng khách gia đình và không gian hiện đại. Ghế sofa da tạo điểm nhấn sang trọng, ấn tượng và độc đáo, không chỉ dành riêng cho căn hộ sang trọng, sofa da hiện nay còn là lựa chọn tối ưu cho những văn phòng và tòa nhà hiện đại. Sofa da bò nhập khẩu tại DecoViet mang đến sự hiện đại và phong cách sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ.
**** Xem ngay: Những mẫu ghế sofa da thật nhập khẩu giá rẻ.
1. Ghế sofa da thật cao cấp mang đến những ưu điểm vượt trội.
Nỉ, vải, giả da,... là những chất liệu tạo nên mẫu ghế sofa phòng khách phổ biến. Nhưng để bắt kịp xu hướng hiện nay, nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn mẫu ghế sofa da thật hơn vì nó đem lại sự sang trọng cho không gian sống và còn nhiều ưu điểm khác dưới đây.
     1.1. Mẫu ghế sofa da bò có chất lượng tốt.
Chất liệu cao cấp da bò nhập khẩu mang đến khách hàng trải nghiệm ngồi ấn tượng, khác biệt như bề mặt da mịn, mềm mại. Trong quá trình sử dụng không bị nhăn nhúm, co giản bởi chúng tôi chọn những mẫu da có độ đần hồi tốt không gây mất thẩm mỹ sau thời gian dài sử dụng.

Bộ ghế sofa da thật nhập khẩu siêu xịn xò hiện nay.
     1.2 Dễ dàng trong việc vệ sinh ghế sofa.
Độ bền cao gấp 3,4 lần với các loại ghế thông thường, bề mặt da bóng đẹp dễ dàng vệ sinh, làm sạch và chất liệu da thân thiện với môi trường nên loại da thật này ít bám bụi.

Mẫu ghế sofa da thật cao cấp giá rẻ nhất trên thị trường
     1.3. Mẫu ghế sofa tạo cảm giác thoải mái.
Chúng tôi thiết kế thi công tỉ mĩ các mẫu da bò cao cấp có khả năng thoáng khí. Mẫu ghế sofa đẹp đem đến trải nghiệm ngồi thoải mái, dễ chịu phù hợp với thời tiết oi bức ở Việt Nam, đây là ưu điểm nổi bật đặc biệt của mẫu ghế sofa da cao cấp.
Mẫu ghế sofa da giá rẻ màu đen bóng xịn xò
2. Kinh nghiệm chọn mua ghế sofa chất lượng.
Trên thị trường hiện nay, những loại da thật và da giả xuất hiện tràn lan khó có thể phân biệt được đâu là da thật và đâu là da giả. Vì thế, ngoài việc tìm nơi uy tín để mua thì chúng tôi chia sẻ một số kinh nghiệm cơ bản để nhận biết các loại da dưới đây:
     2.1. Nhận biết qua bề mặt da của ghế.
Sofa da bò thật sẽ có độ nhám nhất định, không quá bóng bẩy, bề mặt da không hoàn toàn mịn màng nhưng tạo cảm giác tự nhiên hơn. Một đặc điểm của da bò thật, cho thấy tính đàn hồi và độ bền của nó là khi bạn dùng tay ấn vào sofa da bò thật, bạn sẽ thấy một vết lõm xung quanh ngón tay nhưng khi bỏ tay ra khỏi bề mặt da bạn sẽ thấy nó phục hồi như ban đầu.

     2.2. Nhận biết qua đường may trên ghế sofa.
Đường may của chiếc sofa da bò thật thường thẳng tắp, ngắn, đều đặn và được thực hiện với độ chi tiết và tỉ mỉ cao, vì da bò thật có khả năng chống phai màu tốt hơn so với da bò nhân tạo, giúp mẫu ghế sofa nhập khẩu duy trì vẻ đẹp của nó trong thời gian dài.

     2.3. Nhận biết qua mùi của loại da.

Da bò thật có một mùi đặc trưng, tự nhiên, được hình thành từ quá trình xử lý da. Khi tiếp xúc với sofa da thật, bạn có thể cảm nhận một mùi hơi gai gai. Còn về da giả, da công nghiệp thường được làm từ các chất liệu nhựa và hóa chất, do đó, khi bạn tiếp xúc với sofa da giả, có thể bạn sẽ cảm nhận một mùi hắc đặc trưng của nhựa hoặc các chất liệu tổng hợp khác.

     2.4. Nhận biết bằng cách thử da thật với nước.
Ghế sofa da thật nhập khẩu ngoài có độ bền cao thì dòng da thật này có độ thấm hút nước tốt bởi có những lỗ chân lông phân bố đều và khít. Khi bạn nhỏ vài giọt nước lên bề mặt da các hạt nước lan rộng thấm đều xuống da thì thì đó là da bò Ý thật nhập khẩu.

     2.5. Nhận biết da bò thật bằng lửa.

Để nhận biết được da thật hay là da giả chúng ta có thể hơ miếng da qua lừa, nếu là da thật nhập khẩu 100% thì nó sẽ có mùi khét. Đối với da giả, da công nghiệp thì bạn không thể thấy mùi hóa chất nhiều hơn.
Mẫu ghế sofa da thật tông trắng trẻ trung làm nổi bật không gian sống
3. Chất liệu của bộ ghế sofa da thật.
     3.1. Da bò thật Ý nhập khẩu.
Da bò thật nhập khẩu ở Ý được biết đến với nhiều màu sắc, mẫu mã khác nhau vì bề mặt da có những đường vân vô cùng đẹp, cuốn hút ngừoi nhìn. Mẫu da bò thật có độ bền tốt, không phai màu và có khả năng chóng mốc cao.

     3.2. Da cao cấp.
Da thật có cấu trúc sợi tự nhiên, làm cho nó mềm mại và dễ co giãn, loại da này có độ bền cao, chịu được sự cọ xát và sử dụng hàng ngày trong thời gian dài mà không bị rách hay hỏng hóc. 

Bộ ghế sofa da cao cấp nhập khẩu màu sắc mới lạ hot nhất hiện nay
4. Giá thành của mẫu ghế sofa da bò nhập khẩu.
Nhắc đến da bò thật nhập khẩu từ Ý bạn sẽ nghĩ ngay tới giá thành đắt đỏ phải không? Tại Nội Thất DecoViet bạn không cần quá lo lắng về giá cả vì tại đây chúng tôi có những mức giá tốt nhất, phù hợp với túi tiền của bạn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng có chất lượng tốt.

5. Mua mẫu ghế sofa da nhập khẩu Ý ở đâu uy tín, chất lượng tốt?
Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để mua ghế sofa da bò thật chất lượng cao với giá cả hợp lý, hãy đến DecoViet. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, được chăm chút thiết kế tỉ mỉ và sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp nhất. Nhà Decor giúp bạn tìm được mẫu ghế sofa da nhập khẩu phù hợp với phong cách và không gian của bạn, mang lại sự thoải mái và hài lòng cho gia đình và không gian sống của bạn.

Hãy đến với DecoViet để khám phá thêm về các lựa chọn ghế sofa da bò thật, da cao cấp và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất từ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
6. Thông tin liên hệ:
Hệ Thống Showroom:

✔Hồ Chí Minh:
Showroom 1: 69/52 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM.
Showroom 2: 31 Đường D4, Khu Him Lam Mới, P. Tân Hưng, Q7.

✔Đồng Nai:
Showroom: 257-259 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa.

✔Bình Dương:
Showroom: 86 Đại Lộ Bình Dương, Phú Hòa, Thủ Dầu Một.

Mobile: 0911 71 71 78 Mobile: 0932 649 279
Hotline: 028 35 123 777
Email: decoviet123@gmail.com


Website: decoviet.com
>>> Xem thêm tại đây: Top 10+ mẫu ghế sofa da bò Ý xịn xò nhất trên thị trường.