Đặt banner 324 x 100

Đa khoa Hoàn Cầu - Phòng khám phụ khoa uy tín tại Tp.HCM


PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN TẠI TP.HCM

 

Sự gia tăng tăng trưởng nhanh chóng của hàng loạt các bệnh lý viêm nhiễm vùng phụ khoa, rủi ro liên quan đến hiếm muộn và vô sinh...đã làm tăng cao nhu cầu chăm sóc sức khỏe của phái nữ. Phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu, nằm tại địa chỉ số 80 - 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh, đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho nhiều chị em trong suốt nhiều năm qua.

Với mục tiêu hoạt động "Tồn tại để phục vụ", Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng từ mọi phương diện, mở rộng cơ sở vật chất, tập trung đầu tư và đổi mới các trang thiết bị y tế hiện đại nhằm tăng cường hiệu quả trong việc khám chữa bệnh.

Sự hỗ trợ từ các thiết bị y tế giúp các bác sĩ đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác, từ đó đề xuất phác đồ điều trị phù hợp, rút ngắn thời gian điều trị và loại bỏ đau đớn và biến chứng.

Phòng khám cũng không ngừng cập nhật các phương pháp điều trị tiên tiến như: điều trị bằng sóng điện từ ngắn, sóng rung, sóng không gian, ánh sáng hồng quang, và gần đây nhất là kỹ thuật Dao Leep và Oxy (O3) tiên tiến, đã nâng cao tỷ lệ thành công.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu: Phòng khám Phụ khoa TPHCM nên đến hiện nay

Tại phòng khám, đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia hàng đầu, có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm lâm sàng dày dặn trong việc khám chữa các bệnh lý về phụ khoa. Bác sĩ Bích Lê, một trong những bác sĩ hàng đầu, từng có thời gian làm việc tại một bệnh viện danh tiếng.

Phòng khám Hoàn Cầu đã thành công trong việc điều trị cho nhiều trường hợp bị bệnh viêm nhiễm phụ khoa, các vấn đề về kinh nguyệt và cả trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín. Các trường hợp này đã nhận được phản hồi tích cực từ phái đẹp, bao gồm cả chị em trong và ngoài khu vực.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Đường dây nóng: 08. 3923 9999

Website: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Địa chỉ: 80 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM

 

Nguồn: Đa khoa Hoàn Cầu: Phòng khám phụ khoa uy tín tại TP.HCM

Link: https://thanhnien.vn/da-khoa-hoan-cau-phong-kham-phu-khoa-uy-tin-tai-tphcm-185665677.htm