Đặt banner 324 x 100

Hỏi nhanh chị em nâng ngực nội soi có an toàn không


Hỏi:

Nhà có 2 chị em mà tính cách 2 đứa khác nhau hoàn toàn luôn. Chị em thì có gì cũng giữ trong lòng rồi tự mình nghĩ này nghĩ kia. Còn em mà có thắc mắc gì là em đi hỏi cho ra kết quả bằng được mới thôi. Như đợt này cả 2 chị em đều muốn đi nâng ngực nội soi nè. Nhưng mà bà chị em có thắc mắc gì cũng không chịu đi hỏi hết, rồi cứ như vậy không biết tới khi nào mới đi nâng ngực được. Giờ em phải đi hỏi luôn phần của bả nè. Mà nói vậy thôi chứ cũng không hỏi nhiều đâu, qua mạng thì em chỉ hỏi vài câu thôi. Đợi khi nào qua bệnh viện rồi em sẽ hỏi kĩ hơn nha. Trước mắt là bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi có an toàn không? Nếu thực hiện an toàn thì làm ngực xong khoảng bao lâu nó mới lành và đẹp tự nhiên nha? Câu an toàn không là chị em hỏi đó, còn em thì em muốn biết khi nào có kết quả tốt thôi. Bệnh viện tranh thủ tư vấn nhanh nhanh cho chị em em luôn nha. Em cảm ơn. (Tố Quyên - Quận 4)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Tố Quyên,

Đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Lựa chọn thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, chị và chị của chị có thể yên tâm về vấn đề nâng ngực nội soi có an toàn không. Bởi những ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện không những được ứng dụng các công nghệ tiên tiến và được sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Mà còn được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề giỏi, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm lâu năm. Những điều này sẽ góp phần giúp ca phẫu thuật nâng ngực nội soi được diễn ra nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi. Cũng chính vì thế, thời gian qua đã có không ít khách hàng tìm đến Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, tất cả họ sau khi thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện đều đã nhận được những kết quả thẩm mỹ tốt đẹp.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Thông thường, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực ở Bệnh viện xong, khoảng 7-10 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như cách chăm sóc kiêng cữ là vết thương sẽ lành. Tiếp đó khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu được vòng 1 đầy đặn, quyến rũ và đẹp tự nhiên như ý. Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là hai chị cùng đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhduy
:
:
:
: