Đặt banner 324 x 100

Chị em hỏi tìm nâng ngực nội soi ở đâu an toàn


Hỏi:

Tìm cho bản thân mình thì dễ chứ tìm chỗ nâng ngực nội soi ở đâu an toàn cho người nhà là em tìm kĩ lắm nha. Chứ không lỡ thực hiện xong người nhà có biến gì là em mang tiếng lắm luôn. Mà may là cũng không mất nhiều thời gian để em tìm ra được chỗ nâng ngực nội soi uy tín nha. Em thấy mọi người đánh giá dịch vụ nâng ngực nội soi bên bệnh viện tốt lắm, toàn cho 5 sao thôi. Chắc đợt này em cũng dẫn người nhà qua bệnh viện nâng ngực nội soi đó. Bên bệnh viện nâng ngực nội soi là do Bác sĩ Hùng thực hiện đúng không? Em nói trước là em chỉ muốn người nhà em được Bác sĩ Hùng nâng ngực cho thôi. Bác sĩ khác thì người nhà em không làm nha. Sẵn tiện cho em hỏi thêm là nâng ngực nội soi xong khoảng mấy ngày ngực lành và nhìn tự nhiên nữa nha? Mong là bệnh viện tư vấn nhiệt tình cho em nha. Dù là hỏi dùm thôi nhưng em cũng muốn hỏi cho rõ ràng luôn. (Nguyệt Hân - Quận 11)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Nguyệt Hân,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị sau thời gian tìm kiếm nâng ngực nội soi ở đâu an toàn đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Chị yên tâm các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cùng ekip phối hợp thực hiện. Với chuyên môn cao, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn của Bác sĩ Hùng. Cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại, cùng các loại túi độn ngực nhập khẩu chất lượng cao. Đảm bảo sẽ mang đến cho người nhà chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, thời gian qua đã có không ít khách hàng tìm đến Bệnh viện để thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi. Và tất cả họ đều đã nhận được những kết quả thẩm mỹ như ý.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngoài ra, do phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ mà sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong thì thời gian ngực lành và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Theo thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Và sau khoảng 1-3 tháng là người nhà chị có thể sở hữu bầu ngực căng đầy, gợi cảm và đẹp tự nhiên như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là dẫn người nhà chị đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có đau không

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhduy
:
:
:
: