Đặt banner 324 x 100

Giải đáp cho chị em nâng ngực nội soi có đau không


Hỏi:

Chắc em không riêng mình em muốn đi nâng ngực mà còn sợ đau đâu hen. Chưa thực hiện mới chỉ nghe tới phẫu thuật đụng chạm dao kéo là em thấy đau đau rồi đó. Nhưng mà đó là hồi trước thôi, giờ em đã quyết tâm phải đi nâng ngực nội soi rồi. Giờ em chỉ muốn hỏi bệnh viện nâng ngục nội soi có đau không để chuẩn bị tâm lý trước thôi. Chứ đau hay không đau, đau ít hay đau nhiều gì em cũng sẽ làm luôn. Muốn đẹp thì phải cố gắng một chút thôi. Em nghĩ thông suốt rồi nên bệnh viện cứ tư vấn thoải mái cho em nha, không cần dè dặt gì đâu. Mà nếu bệnh viện có cách chăm sóc để ngực nhanh hết đau với lành nhanh thì cứ tư vấn cho em luôn nha. Thế thì em sẽ không cần lo lắng nhiều nữa, có thể yên tâm đi nâng ngực nội soi rồi. Em đợi tư vấn của bệnh viện trước rồi mới sắp xếp ghé bệnh viện nâng ngực sau nha. Bệnh viện nhớ tư vấn sớm cho em nha. Em cảm ơn. (Quỳnh Trang - Phú Nhuận)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Quỳnh Trang,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Về thắc mắc nâng ngực nội soi có đau không, thì chị yên tâm là khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện, chị sẽ không đau nhiều. Bởi trước khi thực hiện, chị sẽ được Bác sĩ tiến hành gây mê để rơi vào trạng thái vô thức, không cảm nhận được cơn đau hay sự khó chịu nào suốt quá trình phẫu thuật. Sau đó, khi phẫu thuật kết thúc, Bác sĩ sẽ tiếp tục kê cho chị một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng hỗ trợ thêm. Nhờ vậy, ở cả trong và sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi, chị sẽ không cảm thấy đau nhiều nữa.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngoài ra, để thời gian ngực hồi phục nhanh chóng hơn cũng như hiệu quả thẩm mỹ có thể đạt tốt nhất, các y Bác sĩ của Bệnh viện còn hướng dẫn cho chị cách chăm sóc kiêng cữ thật chi tiết và kĩ càng. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, mặc áo định hình ngực đúng cách, trong thời gian đầu nên vận động nhẹ nhàng, không để ngực va chạm mạnh hay chịu áp lực lớn, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Nếu như vẫn còn có thắc mắc nào chưa rõ, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp và thực hiện nâng ngực luôn nhé.

Cảm ơn chị. Mong là sẽ gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi là gì

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhduy
:
:
:
: