Đặt banner 324 x 100

Chị em chọn nơi nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất


Hỏi:

Nhà mình cũng không phải thuộc dạng giàu có gì, nhưng một khi em mình đã muốn đi nâng ngực nội soi là mình phải tìm cho nó chỗ nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất để nó làm nha. Biết là chỗ tốt nhất thì giá cả sẽ nhỉnh hơn những chỗ khác, nhưng không sao miễn chất lượng dịch vụ ok là được. Chuyện tiền bạc cố gắng xoay xở một chút với mình cũng ổn, không phải chuyện gì to tát lắm. Nên lần này em tính dẫn nhỏ em qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn nè. Bệnh viện nâng ngực nội soi có tiếng ở sài gòn ai mà không biết. Để em mình nâng ngực nội soi ở bệnh viện mình cũng yên tâm hơn hẳn. Nhưng mà bệnh viện sắp xếp Bác sĩ Hùng thực hiện nâng ngực cho em mình với nha? Nếu cần đặt lịch hẹn trước hay là trả thêm phí gì thì bệnh viện cứ báo lại cho mình nha. Với sẵn cho em hỏi nâng ngực nội soi bên bệnh viện thực hiện trong bao lâu vậy? Nếu nhanh thì em ở lại đợi em em thực hiện xong luôn. (An Kỳ - Quận 8)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị An Kỳ,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị sau khi tìm kiếm chỗ nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Ở Bệnh viện, các ca phẫu thuật nâng ngực sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện cùng ekip. Bác sĩ Hùng với chuyên môn giỏi, tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm lâu năm. Kết hợp cùng các máy móc thiết bị hiện đại và các loại túi độn ngực nhập khẩu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo sẽ giúp cho ca phẫu thuật được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi suôn sẻ và đem lại hiệu quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, lựa chọn thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng cho em chị, chị có thể yên tâm về dịch vụ chất lượng và hiệu quả cao.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Với thời gian thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi nhanh chóng, chỉ mất khoảng 60-90 phút. Ngay lúc này, chị có thể dẫn em chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện nâng ngực như ý muốn nhé. Còn nếu muốn tiết kiệm thêm thời gian chờ đợi thì chị có thể đặt lịch hẹn với Bệnh viện trước khi đến thông qua số hotline: 093.300.1.300 này. Hoặc là chị cũng có thể để lại số điện thoại di động của mình bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ sắp xếp lịch hẹn chu đáo và phù hợp cho em chị trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi là gì

Tìm hiểu thêm thông tin về: chi phí nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhduy
:
:
:
: