Đặt banner 324 x 100

Giải đáp nhanh cho chị em nâng ngực nội soi là gì


Hỏi:

Chào Bệnh viện!

Mình rất muốn tăng size cho vòng 1 nhỏ bé của mình nên mình cũng tìm hiểu rất nhiều các cách nâng ngực như cách nâng ngực tại nhà, dùng thuốc nhưng mình thấy các chị em trên mấy hội mẹ bỉm, tâm sự dao kéo thì khen cách phẫu thuật nâng ngực nội soi là có hiệu quả nhất. Mình cũng muốn biết rõ hơn về cách nâng ngực nội soi là gì? Cách nâng ngực nội soi này có an toàn hay không? Bệnh viện bên mình có thực hiện nâng ngực bằng cách này hay không? Nếu có cho mình xin bảng giá nâng ngực nội soi để tham khảo luôn nha. Cảm ơn Bệnh viện. (Lễ Nguyễn Thu Ngọc, Quận 2)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Thu Ngọc!

Nâng ngực nội soi là gì thì đây là phương pháp nâng ngực đang được các Chuyên gia, Bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu đánh giá cao về độ hiệu quả và độ an toàn. Bởi vì, với cách nâng ngực này Bác sĩ sẽ dụng thiết bị nội soi có camera giúp phóng to các chi tiết bên trong ngực. Giúp Bác sĩ dễ dàng quan sát bên trong khoang ngực, các thao tác đặt túi ngực sẽ được diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác, an toàn hơn và hạn chế được tối đa mức độ xâm lấn. Hiện nay, phương pháp nâng ngực nội soi này đang là cách nâng ngực được rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thực hiện. Và được đông đảo các khách hàng lựa chọn thực hiện để nâng ngực.

Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi có áp dụng phương pháp nâng ngực nội soi đặt túi chị nha. Hằng năm, chúng tôi đã giúp rất nhiều các khách hàng sở hữu cho mình dáng ngực đẹp cân đối, đầy đặn hơn sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi tại đây.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về chi phí nâng ngực nội soi thì tại Bệnh viện chúng tôi luôn áp dụng mức chi phí rất vừa phải, vừa tầm túi tiền của tất cả các khách hàng với giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực nội soi là 70 triệu đồng. Đặc biệt, trong tháng này chúng tôi còn có ưu đãi chưa từng có dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi đặt túi giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu. Cụ thể chị tham khảo ngay bảng giá ở phía dưới đây và nhanh tay đăng ký ngay chị nha.

Nếu còn có thêm băn khoăn nào muốn được chúng tôi giải đáp cho mình. Chị liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: chi phí nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: video nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhduy
:
:
:
: