Đặt banner 324 x 100

Bọc răng sứ có tác dụng gì? Nhakhoasunshine


Bọc răng sứ có tác dụng gì? Bọc răng sứ có cần thiết không? Những ưu điểm vượt trội của kỹ thuật làm răng sứ là gì? Bọc răng sứ liệu có bền? Sao nhiều người lại chọn bọc răng sứ tới vậy?

Bọc răng sứ có tác dụng gì?

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ răng được nhiều khách hàng tin tưởng và ưa chuộng bởi sự nhanh chóng, hiện đại giúp bạn dễ dàng sở hữu hàm răng trắng sáng, đều đẹp, tự nhiên. Thủ thuật bọc răng sứ lại nhẹ nhàng, êm ru, không có cảm giác đau ê khi thực hiện. Các nha sĩ sẽ tiến hành đánh dấu chân răng, tiến hành công nghệ mài răng và bọc sứ lên răng hoàn chỉnh cho chúng ta, khôi phục lại hình dạng, kích thước, màu sắc cho răng.

>>> XEM THÊM: Răng bọc sứ có tẩy trắng được không

[​IMG]

Bọc răng sứ hiện nay là giải pháp hữu hiệu cho những ai đang bị:

- Răng nhiễm kháng sinh nặng nhưng muốn tôn trắng sáng
- Răng đã phủ composite nhưng bị tụt lợi, viêm lợi nặng
- Răng cửa thưa
- Men răng xấu, thiếu sản men răng
- Răng bị mòn mặt nhai nghiêm trọng
- Răng sứt, vỡ mẻ lớn và không thể trám
- Làm cầu răng để phục hình lại răng bị mất
- Tái hình thể và màu sắc cho một hoặc một vài răng có hình dáng, màu sắc xấu
- Phục hình trên implant
- Bảo vệ một chiếc răng sâu bị vỡ rộng
- Hoặc răng đã điều trị tủy

Đối tượng nào thì không nên bọc răng sứ?

Bọc răng sứ đang là giải pháp tốt nhất trong việc thẩm mỹ răng, làm sống lại nụ cười tươi, đầy tự tin cho nhiều người. Song không phải ai cũng có thể bọc răng sứ. Liệu bạn có phải là người thuộc nhóm này không? Bạn sẽ không nên bọc răng sứ khi bạn có các dấu hiệu:

- Mắc bệnh lý nha chu, chân răng yếu, răng quá nhạy cảm, thường xuyên bị ê buốt
- Răng thưa kẽ nhẹ mà men răng vẫn tốt (giải pháp phù hợp hơn là chỉ cần trám răng thẩm mỹ hoặc dán sứ Veneer để bảo vệ răng thật)
- Răng hô, răng vẩu, sai khớp cắn, khấp khểnh: trường hợp này thì bạn nên ưu tiên kết hợp niềng răng trước tiên để đảm bảo răng có sự đều đẹp, giữ răng gốc, chuẩn khớp cắn rồi mới tiến hành bọc sứ cho răng sau để tạo vẻ đẹp hoàn hảo hơn

>>> THAM KHẢO: Bọc răng sứ có tuổi thọ bao lâu

[​IMG]

Lợi ích giúp bạn dễ dàng quyết định bọc răng sứ có cần thiết không

Tính thẩm mỹ

Các dòng răng sứ được ưa chuộng hiện tại đều đạt được đỉnh cao về tính thẩm mỹ. Có thể kể tới một số loại như Ceramill, Nacera đều có kết cấu, màu sắc chân thật đem lại sự tinh tế, giống hệ như răng thật.

Hơn nữa, sử dụng công nghệ hiện đại CAD/CAM đem lại sự chính xác, hoàn hảo cho những chiếc răng, đảm bảo sự bền khít với hàm gốc, đều tăm tắp và đẹp, mang lại hiệu quả cao về tính thẩm mỹ cho răng.

Chất liệu răng sứ chính hãng chống biến màu

Mão răng sứ được chế tạo với lớp phủ sứ kháng màu, không bị nhiễm màu từ thực phẩm trở nên vàng ố hay xỉn màu theo thời gian. Đây là một sự lựa chọn tốt nếu bạn không muốn trải qua quãng thời gian vật liệu nha khoa chuyển màu trở nên khác biệt so với màu răng thật ban đầu của mình như phương pháp hàn trám răng.

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

An toàn cho răng miệng khi phục hồi chức năng nhai, ăn

Răng sứ được thay thế cho răng thật, do vậy ngoài tính năng thẩm mỹ cao về diện mạo, màu sắc, kích thước, hình dáng, thì răng sứ thẩm mỹ phải đảm bảo được những đặc điểm tự nhiên nhất, đúng chức năng của răng thật là ăn, nhai, cắn.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ có tác dụng gì

Thông tin liên hệ


: hanatran017
:
:
:
: