Đặt banner 324 x 100

Răng bọc sứ có tẩy trắng được không? Nhakhoasunshine


Bọc răng sứ là giải pháp phục hình thẩm mỹ cho những ai có hàm răng ố vàng, xỉn màu hay nứt, mẻ, mang lại hàm răng trắng sáng, rạng rỡ. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn loại răng sứ kém chất lượng cùng với chế độ ăn uống không khoa học: thường xuyên dùng thực phẩm đậm màu, hút thuốc lá, không vệ sinh răng đúng cách,.. thì có thể khiến cho răng sứ bị ngả màu. Vậy sau khi bọc răng sứ rồi có tẩy trắng được không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình thẩm mỹ cho răng bằng cách bao phủ một mão sứ mới có màu sắc trắng hơn bên ngoài răng thật.

>>> THAM KHẢO: Bọc răng sứ có tuổi thọ bao lâu

[​IMG]

Phương pháp này thường được áp dụng cho các trường hợp như:

- Răng bị ố vàng, xỉn màu nặng và không thể cải thiện bằng phương pháp tẩy trắng răng.
- Răng bị nứt, mẻ
- Răng sau khi chữa tủy
- Form răng không đều

>>> TÌM HIỂU: Răng sứ dán

[​IMG]

Sau khi bọc răng sứ có tẩy trắng được không?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho răng sứ sử dụng một thời gian bị ngả màu, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và các hoạt động giao tiếp hàng ngày.

Chính vì vậy, nhiều người thắc mắc liệu phương pháp tẩy trắng răng có cải thiện được tình trạng răng sứ sẫm màu hay không?

Phương pháp tẩy trắng răng sử dụng loại thuốc tẩy chuyên dụng, hoạt động dựa trên cơ chế phản ứng oxi hóa - khử, làm đứt các chuỗi protein có màu bám trên răng, giúp cho răng trắng sáng hơn.

Tuy nhiên, thuốc tẩy chỉ hoạt động và có tác dụng đối với men răng thật chứ không có hiệu quả trên các vật liệu như sứ hay composite. Vì vậy, sau khi bọc răng sứ rồi thì không thực hiện tẩy trắng được nữa.

Trên thực tế, răng sứ có khả năng chống nhiễm màu cao. Do đó, chỉ cần bạn chăm sóc răng kỹ thì sẽ duy trì được độ sáng bóng như ban đầu:

- Chải răng tối thiểu 2 lần mỗi ngày bằng bàn chải lông mềm. Đồng thời kết hợp với chỉ nha khoa và nước súc miệng để lấy sạch các mảng bám, vụn thức ăn trên răng.
- Hạn chế sử dụng những thực phẩm đậm màu hoặc súc miệng bằng nước sạch sau khi dùng những loại thực phẩm này.
- Kiểm tra răng miệng định kỳ 6 tháng/ lần để bác sĩ kiểm tra tình trạng răng sứ và điều trị các bệnh lý răng miệng khác (nếu có).

Nếu như răng sứ của bạn xỉn màu nặng thì bạn có thể đến nha khoa để bọc lại mão sứ mới, khôi phục tính thẩm mỹ cho toàn bộ hàm răng. Sau khi bọc lại răng bạn nhớ tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ để răng sứ luôn trắng sáng, bền màu nhé!

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

Địa chỉ bọc răng sứ tốt nhất hiện nay?

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ bọc răng sứ uy tín, chất lượng thì nha khoa Sunshine là một gợi ý hoàn hảo.

- Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đã mang lại nụ cười hoàn hảo cho hàng triệu khách hàng khi đến đây.
- Bên cạnh đó, nha khoa cũng chú trọng trong việc đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hỗ trợ cho quá trình bọc sứ diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.
- Tại nha khoa có tất cả các dòng răng sứ đang được ưa chuộng hiện nay nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
- Với chi phí hợp lý, minh bạch, giúp khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ mà không cần lo lắng về vấn đề chi phí phát sinh.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng bọc sứ có tẩy trắng được không

Thông tin liên hệ


: hanatran017
:
:
:
: