Đặt banner 324 x 100

Tăng lượt xem tin trên facebook


Bạn đang muốn story Facebook của mình có nhiều lượt xem để có thể kéo lượng tương tác nhằm các mục đích quảng cáo, bán hàng hay thu hút thêm nhiều người theo dõi trang cá nhân của mình… Trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu phần mềm buff view story facebook miễn phí vô cùng hiệu quả, bạn đừng bỏ lỡ nhé.Cách buff view story trên fb

Story Facebook là gì?

Story Facebook hay còn biết đến với tên gọi "tin trong ngày"chỉ hiển thị trang vòng 24h. Tính năng này cho phép bạn đăng tải hình ảnh hay đoạn video ngắn của mình lên mạng xã hội. Điểm hay của story là sau 24h bài đăng của bạn sẽ biến mất và nằm trong kho giữ liệu của bạn. 

Những bạn bè, người theo dõi sẽ có thể xem được tin của bạn và tương tác. Mỗi một người khi ấn vào tin của bạn sẽ hiển thị một lượt xem họ có thể bình luận, thả biểu tượng cảm xúc cho bạn.

Tăng view story Facebook chính là tăng lượt xem tin của bạn. Lượt xem càng nhiều chứng tỏ Facebook của bạn càng có lượt tương tác cao.

Việc tăng view story facebook sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn trong việc bán hàng, quảng bá sản phẩm…

Hiện nay có rất nhiều cách để tăng lượt view story Facebook, bạn có thể thuê người hack, dùng các cách thủ công hay sử dụng các trang website, app để tăng lượt xem tin của mình.

Buff view story facebook là gì?

Là hành động sử dụng dịch vụ hỗ trợ tăng lượt xem story trên fb với số lượng lớn trong thời gian ngắn, tăng ổn định giúp tăng tương tác người dùng tin tưởng vào quảng cáo mà bạn đăng lên tin

Tại sao Story Facebook ít người xem?

Lý do story trên fb ít lượt xem

Bạn đã chọn chế độ bạn bè thay vì để công khai

Story Facebook cũng cho phép bạn có thể chọn chế độ hiển thị: công khai, bạn bè, trừ một số bạn bè…giống như một bài viết trên Facebook. Nếu bạn cài đặt một chế độ nào ở tin trước thì mặc định tin sau cũng sẽ tiếp tục chế độ đó. Cũng như vậy nếu bạn đê ở chế độ riêng tư, bạn bè thì sẽ hạn chế người tiếp cận hơn từ đó giảm số lượng lượt xem bài viết

Hình ảnh  / Video đăng chưa đủ hấp dẫn

Nếu hình ảnh hay video mà bạn đăng tải lên story bị mờ, không có đầu tư không hấp dẫn cũng sẽ là nguyên nhân khiến ít người ấn vào xem tin của bạn. Mỗi video bạn đăng lên có thể thêm nhạc, hiệu ứng cuốn hút để thu hút thêm người xem tăng lượt tương tác.

Không có chú thích khi đăng Story (Ít người có thể hiểu điều bạn đang nói)

Cũng như việc đăng video không đầu tư hình ảnh không bắt mắt mà không kèm theo caption cũng sẽ làm giảm độ thu hút người xem, mọi người sẽ không thể hiểu bạn đang muốn chia sẻ điều gì, từ đó không tương tác cũng như không bấm vào xem.

Do Facebook mất tương tác

Bạn đăng bài bán hàng quá nhiều sẽ khiến tài khoản bị bóp tương tác hay do bạn không hoạt động facebook, không đi like hay comment bài đăng của mọi người dẫn đến ít người tương tác lại với bạn. 

Vậy làm sao để nhiều người xem story trên facebook? Hãy theo dõi những nội dung tiếp theo nhé.

Cách để nhiều người xem story FacebookHướng dẫn buff lượt xem story fb

Để thể thực hiện Tăng lượt xem Story Facebook thì bạn có thể tăng tương tác fb mình lên cực nhiều. Người khác cũng sẽ tin tưởng hơn vào các quảng cáo cũng như tin mà bạn đã đăng. Hiện nay có những cách hack view story fb nào an toàn? Hack miễn phí và hack tốn phí. Cùng tìm hiểu nhé.

Hack view Story Facebook miễn phí

Hack Lượt xem story Facebook là mong muốn của rất nhiều người nhằm tăng tương tác và uy tín cho trang cá nhân của mình. 

Muốn có thêm lượt xem, tương tác cho Story của mình bạn phải tương tác nhiều

Để tin ở chế độ công khai

Viết chú thích, caption khi đăng story

Nội dung hấp dẫn, bắt trend

Hack lượt xem Story Facebook có tính phí 

Bạn muốn tăng lượt view story fb với khoản chi phí hợp lý không cần vốn đầu tư quá lớn cho việc quảng cáo. Tại AppBuffLike.com bạn có thể mua lượt xem story số lượng không giới hạn, tăng nhanh và ổn định, mức chi phí hợp lý.

Quy trình buff view story facebook tại App Buff Like

Nếu bạn nào bận không có nhiều thời gian hoặc không rảnh, am hiểu về các phần mềm này thì có thể nhắn tin cho mình và gửi mình đường link story của bạn đã đăng. Chúng tôi sẽ giúp bạn buff lượt xem story trong 60 phút qua các bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang chủ appbufflike.com phần menu chọn buff Facebook rồi chọn Buff view storyDịch vụ buff view story facebook
Bước 2: Vào story của bạn hoặc story cần buff view sao chép link liên kết của story đóSao chép link story cần buff view
Bước 3: Quay lại trang dán link vào ô nhập link chọn server phù hợp và số lượng bấm tạo đơn

Phần chọn server, hệ thống có nhiều server với giá và chất lượng khác nhau, bạn có thể bấm xem chi tiết để xem đầy đủ thông tin rồi chọn server phù hợp với nhu cầu của bạn.

Phần số lượng cần tăng bạn nhập số view cần tăng cho story, ví dụ mình sẽ tăng 200 view.

Phần giá tiền mỗi tương tác và ghi chú bạn có thể bỏ qua. 

Bạn kiểm tra lại các thông tin rồi bấm tạo đơn. Bấm đồng ý để xác nhận mua.Dán Link story chọn server, số lượng và tạo đơn


Bước 4: Sau khi tạo đơn thành công bạn chờ 10-15 phút hệ thống bắt đầu chạy đơn của bạn
Nếu gặp lỗi trong quá trình tăng hãy liên hệ với AppBuffLike bằng cách bấm vào biểu tượng hỗ trợ ở góc dưới cùng bên phải và chọn hình thức hỗ trợ tương ứng như: chat zalo, gửi ticket hỗ trợ,... Cảm ơn bạn đã xem, chúc các bạn thành công.

Thông tin liên hệ


: nguyenthilinh13
:
:
:
: