Đặt banner 324 x 100

Chị em cần tư vấn về chi phí nâng ngực nội soi


Hỏi:

Em có bà chị đang ở nước ngoài khoảng vài ngày nữa thì sẽ về nước để thăm gia đình và sẵn bả muốn tận dụng thời gian này để làm đẹp cho ngực luôn, chứ ngực bả lép lắm. Em muốn hỏi với tình trạng ngực nhỏ của bả thì nên nâng ngực bằng túi tròn hay túi giọt nước? Với sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi thì tầm khoảng bao lâu ngực mới lành lại và đẹp tự nhiên vì bả chỉ chơi ở đây khoảng 2 tháng thôi. Với cho em xin chi phí nâng ngực nội soi của bên mình luôn nha. Trong tháng này thì có ưu đãi gì hay không? Bệnh viện trả lời sớm giúp cho em nha. Em cảm ơn nhiều. (Đỗ Thị Uyên Phương, Quận 7)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Uyên Phương!

Chúng tôi rất cảm ơn chị và người thân của mình đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi giúp mình giải đáp các băn khoăn về dịch vụ nâng ngực nội soi và thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi cho chị gái của chị. Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ.

Về băn khoăn tình trạng ngực nhỏ của chị gái của chị thì nên chọn túi nâng ngực dạng tròn hay giọt nước. Thông thường thì để biết chính xác loại túi ngực phù hợp thì sẽ phải phụ thuộc vào tình trạng ngực hiện tại và dáng ngực mong muốn của người thân chị. Cụ thể khi đến trực tiếp qua thăm khám và trao đổi Bác sĩ sẽ tư vấn loại túi ngực phù hợp cho người thân của mình chị nha.

Thông thường sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi thì sẽ tùy thuộc vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ. Tầm khoảng 7 - 10 ngày là ngực lành và có thể cắt chỉ, khoảng 1 - 3 tháng thì ngực sẽ lành hẳn và lên phom dáng đẹp tự nhiên, cân đối.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về chi phí nâng ngực nội soi ở Bệnh viện của chúng tôi đang được các khách hàng đánh giá là hợp lý, phải chăng so với nhiều nơi khác.Tại Bệnh viện dịch vụ nâng ngực nội soi đang có giá niêm yết là 70 triệu. Bên cạnh đó, trong tháng này chúng tôi còn đang có ưu đãi giảm giá “cực mạnh” lên đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Theo đó giá nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu đồng. Để biết thông tin chi tiết hơn chị xem ngay bảng giá vừa được chúng tôi cập nhật ngay bên dưới đây.

Để được chúng tôi hỗ trợ cụ thể cách đăng ký giữ suất ưu đãi nâng ngực nội soi dành cho mình. Chị Uyên Phương liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để chuyên viên tư vấn của Bệnh viện hỗ trợ chi tiết cho chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: video nâng ngực nội soi đường nách

Tìm hiểu thêm thông tin về: giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhduy
:
:
:
: