Đặt banner 324 x 100

Chị em hỏi nơi nâng ngực nội soi an toàn ở SG


Hỏi:

Em tìm hiểu trên mạng thì thấy có cách nâng ngực không phẫu thuật bằng chất làm đầy với cách phẫu thuật nâng ngực nội soi. Cách không phẫu thuật thì không đau lắm nhưng hiệu quả thì chỉ duy trì được trong thời gian ngắn. Còn cách phẫu thuật thì có hiệu quả lâu hơn nhưng mà em thì lại sợ đau nên còn lăn tăn. Cho em hỏi cách phẫu thuật nâng ngực nội soi an toàn không? Và nó có bị đau nhiều quá như em nghĩ không? Với cho em hỏi tổng chi phí để thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi ở bên mình thì khoảng bao nhiêu tiền vậy bệnh viện? Có được ưu đãi giảm giá gì thêm hay không? (Lê Đỗ Xuân Thu, Quận 10)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Xuân Thu!

Về các băn khoăn của mình như nâng ngực nội soi an toàn không, có bị đau nhiều hay không và chi phí thực hiện là bao nhiêu. Chúng tôi xin được giải đáp tường tận cho chị như sau:

Đầu tiên, về vấn đề an toàn thì chị có thể yên tâm vì với phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi các bác sĩ sẽ sử đụng thiết bị nội soi hiện đại có gắn camera siêu nhỏ giúp phóng to các chi tiết bên trong ngực. Từ đó sẽ giúp các bác sĩ dễ dàng quan sát hơn để thực hiện các thao tác bóc tách khoang ngực, đặt túi ngực vào bên trong được diễn ra chính xác, an toàn, hạn chế tối đa mức độ xâm lấn và thời gian thực hiện sẽ nhanh chóng hơn. Hiện nay, phương pháp nâng ngực nội soi này hiện tại đang được rất nhiều các chị em đánh giá là cách nâng ngực an toàn và có hiệu quả cao. Cũng như được rất nhiều các thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thực hiện. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi hằng năm đã thực hiện thành công rất nhiều các ca nâng ngực nội soi. Giúp các chị em có được dáng ngực mới đẹp cân đối, đầy đặn và quyến rũ hơn.

Tiếp theo, về lo lắng nâng ngực nội soi có bị đau nhiều không thì câu trả lời là không quá đau nhiều chị nha. Bởi vì, trước khi thực hiện phẫu thuật Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho mình nên chị không có cảm giác bị đau hay khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật. Sau khi phẫu thuật xong, thuốc mê hết tác dụng thì sẽ có cảm giác đau nhức một chút nhưng Bác sĩ đã kê toa thuốc giảm đau, giảm sưng nên sẽ không quá đau nhiều nữa nha.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Cuối cùng về vấn đề nâng ngực nội soi đặt túi khoảng bao nhiêu tiền thì hiện tại Bệnh viện đang áp dụng mức chi phí nâng ngực nội soi rất vừa phải, phù hợp với túi tiền của tất cả các khách hàng. Chưa hết, trong tháng còn đang có chương trình ưu đãi lớn dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Theo đó giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu. Mời chị xem ngay bảng giá ở dưới đây để biết thông tin chi tiết hơn nha chị.

Hy vọng qua các chia sẻ trên đây đã giúp chị giải tỏa được các băn khoăn của mình rồi nha. Cần được hỗ trợ giải đáp thêm chị đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300 để chúng tôi tư vấn chu đáo hơn cho mình chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi đường nách

Tìm hiểu thêm thông tin về: chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhduy
:
:
:
: