Đặt banner 324 x 100

Máy bẻ tai dê mẫu mới 2023 bẻ đai 15 x 25 đẹp xuất sắc


Máy bẻ tai dê mới nhất năm 2023 đã có mặt trên thị trường 
Máy đầu tiên được bàn giao về với khách hàng tại Đồng Nai làm xây dựng công trình trường học .

Máy bẻ tai dê mẫu mới được khách hàng đánh giá khá cao về năng suất cũng như chất lượng sản phẩm được làm ra :
- Đầu tiên , chính là thiết kế của máy khá nhỏ gọn , nhẹ đỡ cồng kềnh hơn các dòng máy đời cũ thuận tiện cho việc di chuyển và nâng hạ máy .
- Thứ 2 chính là công suất hoạt động của máy . Nhờ những cải tiến về mặt kỹ thuật đã giúp máy hoạt động tốt hơn , năng suất đem lại cao hơn so với máy cũ từ 0,5 - 1 tấn đai sắt/ngày  . Từ đó giúp cho các chủ thầu tiết kiệm được khá nhiều chi phí từ nhân công đến thời gian .
- Cuối cùng là chất lượng sản phẩm làm ra . Đối với những dòng máy bẻ tai dê cũ khi để công suất vượt quá mức tối đa làm cho hệ thống điện không thể đáp ứng kịp , điều khiển sai so với các cài đặt . Sản phẩm làm ra không đạt tiêu chuẩn . Riêng đối với dòng máy bẻ tai dê thế hệ mới thì hệ thống điều khiển đã được nâng cấp phần mềm , thay thế các linh kiện chất lượng hơn có thể đáp ứng mọi công suất làm việc từ chậm đến nhanh .

Máy bẻ tai dê thế hệ mới có đặt ?
Máy bẻ tai dê mẫu mới được đưa ra thị trường với giá cả khá hợp lý không chênh lệch nhiều so với các dòng máy bẻ tai dê cũ dao động từ 60 - 65 triệu đồng . Dòng máy mới đã thu hút lượng lớn khách hàng . Có thể thấy được yêu cầu về sản phẩm của khách hàng đối với máy bẻ tai dê ngày càng cao nên máy cần được nâng cấp cải tiến liên tục .

Thông tin liên hệ


: congtydaiphuc
: công ty TNHH gia công cơ khí chế tạo máy Lê Nguyễn
: 0933299594
: B12/10E đường Đê Bao 2 - 3 , ấp 2 , VĨnh Lộc B , Bình Chánh