Đặt banner 324 x 100

Ứng dụng của máy đầm thước trong xây dựng


Ứng dụng của máy đầm thước trong xây dựng

Máy đầm thước bê tông cầm tay là một công cụ quan trọng trong quá trình xây dựng, đặc biệt là khi làm việc với bê tông. Khi bê tông được đổ vào khuôn, công nhân sử dụng máy đầm dùi hoặc máy đầm bàn để nén chặt bê tông. Tuy nhiên, chỉ việc đầm chặt bê tông như vậy không đảm bảo bề mặt bê tông sau khi khô cứng sẽ mịn màng và đẹp.

Ứng dụng của máy đầm thước trong xây dựngỨng dụng của máy đầm thước trong xây dựng

Đó là lý do tại sao máy đầm thước ra đời, với khả năng làm phẳng và láng mịn bề mặt bê tông. Máy đầm thước giúp tăng độ bền của bê tông, ngăn ngừa rạn nứt và cải thiện mục đích thẩm mỹ. So với phương pháp thủ công truyền thống, việc sử dụng máy đầm thước giúp tiết kiệm thời gian và nguyên liệu cho chủ thầu.

Máy đầm thước bê tông cầm tay được sử dụng để đầm nén khối bê tông có độ dày từ 15cm trở lên. Nó phù hợp cho nhiều công trình bê tông, bao gồm xây dựng đường, sảnh, sàn nhà, kho xưởng và các công trình từ nhỏ đến lớn. Sự tiện lợi và hiệu quả của máy đầm thước giúp tăng năng suất trong việc hoàn thiện các công trình xây dựng bê tông.

Lưu ý an toàn khi sử dụng máy đầm thước bê tông

  • Để vận hành máy đầm thước một cách an toàn và hiệu quả, người điều khiển máy cần được đào tạo hoặc đã nắm rõ cách sử dụng máy đầm thước. Trước khi bắt đầu sử dụng, hãy kiểm tra tình trạng các bộ phận của thiết bị xem có bị hỏng hay không. Nếu phát hiện sự cố, hãy sửa chữa trước khi tiếp tục sử dụng.

  • Hãy kiểm tra mức dầu nhớt của máy. Nếu máy chưa có đủ dầu, hãy bổ sung khoảng 80ml. Đảm bảo không đổ quá nhiều dầu, vì điều này có thể gây ra khói trắng hoặc máy bị sặc dầu và không khởi động được.

  • Nếu máy đầm thước chạy bằng xăng, hãy kiểm tra mức nhiên liệu trong bình. Nếu cần thiết, hãy bổ sung thêm xăng để đảm bảo máy hoạt động tốt.

  • Đối với máy đầm thước chạy bằng điện, hãy đảm bảo nguồn điện đáp ứng tiêu chuẩn cho máy hoạt động.

  • Không bật máy khi không đủ trang bị bảo hộ cá nhân hoặc không có bảo vệ trong khu vực làm việc của máy.

  • Tránh để tay và chân tiếp xúc với các bộ phận quay và chuyển động của máy để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra với người điều khiển máy.

  • Hãy chắc chắn tắt động cơ và ngắt kết nối bují trước khi tháo tấm chắn hoặc điều chỉnh bất kỳ bộ phận nào.

  • Không để máy hoạt động tự động khi không có người sử dụng hoặc người giám sát.

  • Hãy cẩn thận khi tiếp xúc với các bộ phận hoạt động của máy. Tiếp xúc với các bộ phận rung hoặc quay có thể gây hại cho tay và cánh tay của người điều khiển.

  • Để sửa chữa máy và động cơ, hãy liên hệ với các đơn vị có uy tín để đảm bảo máy hoạt động tốt hơn và tránh việc sử dụng linh kiện và phụ kiện không chính hãng.

Với những lưu ý trên, bạn có thể vận hành máy đầm thước một cách an toàn và đạt được hiệu quả cao.

>> Xem thêm: Mua máy đầm thước tại Đà Nẵng giá tốt TẠI ĐÂY.

Thông tin liên hệ


: dienmaysuperfast
:
:
: 68 Thành Thái, Q.Cẩm Lệ,TP. Đà Nẵng