Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành và hết đau


Hỏi:

Em muốn đi nâng ngực nội soi đặt túi để có được bầu ngực tròn đầy đặn, đẹp hơn chứ như hiện giờ ngực lép quá làm dáng mình như hai lưng ấy. Em vẫn đang tìm hiểu và còn có một số băn khoăn nên chưa quyết định làm. Cho em hỏi là sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi bao lâu thì lành và ngực lên dáng đẹp? Với nâng ngực là phải phẫu thuật đụng chạm dao kéo thì có ảnh hưởng đến sức khỏe và cho con bú sau này hay không?

Cho em xin bảng giá nâng ngực nội soi của bên bệnh viện mình nha? Chi phí bên mình là có trọn gói hay không? (Hồ Thị Cẩm Tiên, Quận 9)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Cẩm Tiên!

Về vấn đề sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi bao lâu thì lành và ngực lên dáng đẹp thì sẽ còn tùy thuộc vào chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ và tình trạng cơ địa của từng người chị nha. Thông thường thì tầm khoảng 7 - 10 ngày là ngực sẽ lành và có thể quay lại Bệnh viện cắt chỉ và tái khám. Sau đó, tầm khoảng 1 - 3 tháng thì ngực sẽ lành hẳn và lên phom dáng đẹp tự nhiên, cân đối với vóc dáng cơ thể của mình chị nha.

Còn về nỗi lo lắng của chị là nâng ngực phải phẫu thuật đụng chạm dao kéo thì có ảnh hưởng đến sức khỏe và cho con bú sau này hay không thì mình có thể an tâm. Bởi vì, thông thường khi thực hiện nâng ngực nội soi bác sĩ sẽ tiến hành đặt túi độn ngực dưới lớp cơ cho nên sẽ không làm ảnh hưởng, chèn ép đến tuyến sữa cho nên sau khi nâng ngực vẫn cho con bú bình thường, không bị mất cảm giác của ngực. Bên cạnh đó, phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi thì còn có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi rất hiện đại sẽ giúp cho các bác sĩ dễ dàng quan sát hơn từ đó thao tác thực hiện bóc tách, đặt túi độn ngực sẽ được diễn ra nhanh chóng, an toàn, chuẩn xác hơn và hạn chế tối đa mức độ xâm lấn, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi đang áp dụng mức giá phẫu thuật nâng ngực nội soi được đông đảo các khách hàng đánh giá là rất hợp lý, phải chăng hơn một số các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Hiện tại, giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực nội soi là 70 triệu. Mức chi phí này là trọn gói sẽ không có phát sinh thêm. Thêm nữa, 1 tin cực vui dành cho chị là trong tháng này tại Bệnh viện đang diễn ra chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, giảm giá nhiều dịch vụ trong đó có cả dịch vụ nâng ngực nội soi được giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu. Để biết thông tin chi tiết hơn chị xem ngay bảng giá nâng ngực nội soi ở phía bên dưới đây nha.

Nếu chị Cẩm Tiên cần chúng tôi giải đáp thêm hoặc hỗ trợ hướng dẫn cách đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình chị liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: có ai nâng ngực nội soi chưa

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhduy
:
:
:
: