Đặt banner 324 x 100

BVNMH - Phẫu thuật căng da ngực nội soi có tốt không?


Câu hỏi: Hiện tại thì chắc phương pháp phẫu thuật căng da ngực nội soi không còn xa lại với chị em rồi. Và đối với em cũng vậy luôn em đã tìm hiểu kỹ lắm rồi và em cũng quyết định là sẽ thực hiện nâng ngực nội soi đó. Hình như em nghe bảo bên Bệnh viện có Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi lắm đúng không. Em nghe bảo nếu được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện thì sẽ có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt lắm. Vậy thì giờ em muốn chọn Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng ngực cho em thì có được không? Nếu mà được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng ngực thì đến khi nào mới có được hiệu quả tốt vậy? Em cũng muốn thực hiện xong sớm sớm có được hiệu quả tốt luôn đó. Chứ em ghét phải chờ đợi lắm lỡ thực hiện xong đợi hoài không thấy được hiệu quả tốt thì biết phải làm sao chứ. (Vy Vân – Tân Phú)

>>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Vy Vân!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chị sẽ được thực hiện phẫu thuật căng da ngực nội soi chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Không những thế, toàn bộ túi độn tại Bệnh viện đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi như chị mong muốn chị nhé.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền

[​IMG]

Và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được hiệu quả nầng ngực nội soi như mong muốn rồi chị nha. Nếu chị chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì chị sẽ có được hiệu quả nâng ngực lâu dài với thời gian rồi đấy chị. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp cụ thể hơn. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn cụ thể hơn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Vy Vân!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong55
:
:
:
: