Đặt banner 324 x 100

1122m2 đất mặt tiền đường đa lộc - xã xuân thọ - tp. đà lạt


ĐẤT MẶT TIỀN ĐƯỜNG ĐA LỘC - XÃ XUÂN THỌ - TP. ĐÀ LẠT

Giá bán: 5.900.000.000đ 

- Diện tích: 1.122m2, trên đất đã có nhà gỗ 40m2.

- Lộ giới: đường hiện trạng trải nhựa rộng 7m, quy hoạch mở rộng 12m.

- Hướng: Tây Bắc

- Pháp lý: sổ riêng nông nghiệp.

- Đất đã ra băng (4-5 băng), hiện đang trồng cây cafe và sâm đất!

- Nằm cách trung tâm TP Đà Lạt hơn 9 km ven Quốc lộ 20 hướng từ Đà Lạt đi thị trấn D’Ran (huyện Đơn Dương), thôn Ða Lộc (xã Xuân Thọ, TP Ðà Lạt) được UBND tỉnh chọn là địa điểm phê duyệt Ðề án xây dựng mô hình thí điểm “Làng đô thị xanh”. Đây cũng là mô hình thí điểm đầu tiên trong cả nước, được kỳ vọng sẽ góp phần giúp Đà Lạt phát triển xanh và bền vững, cải thiện điều kiện sản xuất, nâng cao đời sống của một bộ phận cư dân, nhưng vẫn không ảnh hưởng đến mô hình phát triển đô thị hiện đại, giàu bản sắc Đà Lạt.

- Làng đô thị lần đầu được đề cập đến trong quy hoạch chung TP Đà Lạt và vùng phụ cận đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, ý tưởng này do đơn vị tư vấn của Pháp thực hiện. Làng đô thị là mô hình khu ở kết hợp với sản xuất, kinh doanh, có văn hóa như làng xã Việt Nam nhưng cơ sở hạ tầng lại được đầu tư theo kiểu đô thị.

- Từ ý tưởng này, UBND tỉnh Lâm Đồng đề xuất thực hiện làng đô thị phát triển tăng trưởng xanh, đặt yếu tố bền vững vào trong mô hình, trong đó phát triển tập trung, gồm: Không gian xanh, môi trường xanh, sản xuất xanh và văn hóa xanh.

- Đất tọa lạc ngay mặt tiền đường chính Đa Lộc, view nhìn về khu điện quạt gió của xã Trạm Hành.

- Với giá đầu tư chưa đến 5,5 triệu/m2 - trong khi giá khu vực đối với những lô đất nông nghiệp nằm trong hẻm đã giao động từ 6-7 triệu/m2. Thì đây là một trong những sự chọn khá tốt dành cho Quý khách có nhu cầu đầu tư sinh lời, hoặc đầu tư các mô hình farmstay.

-------------------- o0o--------------------

 

Thông tin liên hệ


: thuylandalat89
: Lê Thị Thanh Thủy
: 0877997444
: Tổ 1 - thôn Trường Thọ - xã Trạm Hành - TP. Đà Lạt
: