Đặt banner 324 x 100

6 lợi ích hàng đầu khi sử dụng hệ thống học tập trực tuyến LMS


Chi phí thấp với mô hình điện toán đám mây

Khi quản trị Hệ thống học trực tuyến LMS trên máy chủ riêng, doanh nghiệp sẽ phải chịu chi phí quản lý, bảo trì, nâng cấp và bảo mật máy chủ. Tuy nhiên, với dịch vụ trên nền tảng đám mây, các nhà cung cấp sẽ đảm nhận các công việc này, do đó doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được các chi phí liên quan và tập trung vào việc sử dụng hệ thống.

Doanh nghiệp cũng không cần phải mua và quản lý phần cứng hoặc phần mềm riêng biệt, vì hệ thống sẽ được lưu trữ và vận hành trên cơ sở hạ tầng đám mây của nhà cung cấp dịch vụ. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mua phần cứng và bảo trì, không phải nghĩ đến việc nâng cấp phần mềm.

thật dễ dàng để cài đặt và bảo trì

Với hình thức triển khai app học online LMS này, nhà cung cấp dịch vụ sẽ chịu trách nhiệm bảo trì và cập nhật hệ thống, bao gồm vá lỗi, nâng cấp tính năng và cải thiện hiệu suất. Bạn sẽ không phải lo lắng về các bước bảo trì hoặc tải xuống và cài đặt các bản cập nhật một cách độc lập.

Nhà cung cấp dịch vụ sẽ đảm bảo hệ thống LMS luôn hoạt động ổn định và thường xuyên được cải tiến. Điều đó cũng có nghĩa là các doanh nghiệp sẽ luôn có các nguồn chuyên gia để giúp giải quyết các vấn đề kỹ thuật một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Truy cập mọi lúc, mọi nơi

Với khả năng truy cập mọi lúc, mọi nơi, người dùng không cần phải di chuyển đến một địa điểm cụ thể để tham gia một khóa học hoặc công việc. Vì vậy, hình thức này sẽ tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, đồng thời tăng tính thuận tiện, linh hoạt trong việc lập kế hoạch và tham gia các hoạt động học tập. Đối với các tổ chức và công ty có nhân viên đặc biệt, người làm việc từ xa, v.v., đây là một trong những lợi thế chính.

LMS dựa trên đám mây cũng cho phép truy cập từ các thiết bị di động như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Điều này mang lại sự thuận tiện và linh hoạt cho người học, cho phép họ học tập và làm việc trên các thiết bị mà họ yêu thích và thoải mái nhất.

Bảo mật thông tin tốt

Bất kỳ LMS nào cũng chứa dữ liệu nhạy cảm, bao gồm tài liệu đào tạo và thông tin nhân viên. Tuy nhiên, với việc triển khai LMS dựa trên đám mây, việc tuân thủ chung "Quy định chung về bảo vệ dữ liệu" (GDPR) luôn được đặt lên hàng đầu.

Ngoài ra, LMS dựa trên đám mây được đầu tư vào cơ sở hạ tầng an toàn, bao gồm việc sử dụng hệ thống tường lửa, mã hóa dữ liệu và các giải pháp kiểm soát truy cập. Do đó, thông tin người dùng được bảo vệ trước các mối đe dọa bảo mật như tấn công mạng và truy cập trái phép.

Không gian lưu trữ lớn

Với các phương pháp dạy học trực tuyến LMS dựa trên đám mây, các công ty có thể mở rộng quy mô không gian lưu trữ khi họ phát triển mà không cần đầu tư vào cơ sở hạ tầng vật lý mới. Các doanh nghiệp có thể dễ dàng thay đổi kích thước không gian lưu trữ và chỉ trả tiền cho không gian thực sự được sử dụng.

Không gian lưu trữ khổng lồ của hình thức này cũng cho phép các công ty lưu trữ một lượng lớn tài liệu đào tạo và dữ liệu liên quan. Vì không gian lưu trữ được quản lý trên đám mây nên các công ty không phải lo lắng về giới hạn dung lượng ổ đĩa trên các máy chủ nội bộ.


 

Thông tin liên hệ


: cccc123
:
:
:
: