Đặt banner 324 x 100

Khám phá về đám cưới vàng, bạc, đồng


Kỷ niệm ngày cưới luôn mang một ý nghĩa đặc biệt và tuyệt vời đối với đôi vợ chồng, đó là cơ hội quý giá để họ cùng nhau nhìn lại hành trình hạnh phúc đã đi qua. Mỗi giai đoạn khác nhau trong cuộc sống hôn nhân đều có một tên gọi riêng như đám cưới vàng, đám cưới bạc, đám cưới đồng... Bạn đã biết về những ngày kỷ niệm này chưa? Hãy cùng Tierra Diamond khám phá thêm về chúng nhé!

1. Bắt nguồn của đám cưới vàng, bạc, đồng

Truyền thống của đám cưới vàng, bạc, đồng bắt nguồn từ Anh và đặc biệt quan trọng đối với những cặp vợ chồng sống cùng nhau trong 60, 65, 70 năm... Họ sẽ nhận được lời chúc phúc từ chính Quốc vương. Đây là một sự công nhận về sự kiên nhẫn và lòng trung thành của họ.

Theo thời gian, truyền thống đám cưới vàng, bạc, đồng đã phổ biến tại Việt Nam, mang ý nghĩa tôn vinh và kỷ niệm hành trình đồng hành của mỗi cặp vợ chồng, từ khi họ đính hôn và trao nhẫn cưới tình yêu cho nhau. Đám cưới vàng, bạc, đồng có thể tổ chức bởi chính cặp đôi hoặc được tổ chức bởi con cháu trong gia đình, nhằm thể hiện lòng biết ơn và trân trọng đối với cha mẹ, ông bà.

2. Cách tính đúng năm đám cưới vàng, bạc, đồng

2.1. Đám cưới vàng là bao nhiêu năm?

Đám cưới vàng là được coi là một “đại hỷ” thứ hai được tổ chức dành cho cặp đôi khi đã cùng nhau chung sống 50 năm - quãng thời gian được mệnh danh “một nửa đời người". Đây không chỉ là cột mốc đáng mơ ước, mà còn là minh chứng cho tình yêu bền chặt mà cặp đôi dành cho nhau trong suốt thời gian qua.

Đám cưới vàng được coi là đại hỷ thứ hai được tổ chức dành cho cặp đôi

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0006

2.2. Đám cưới bạc là bao nhiêu năm?

Đám cưới bạc được tổ chức khi cặp đôi đã chung sống cùng nhau 25 năm, đánh dấu quãng thời gian cặp vợ chồng cùng nhau xây đắp tổ ấm hạnh phúc của riêng mình.

2.3. Đám cưới đồng là bao nhiêu năm?

Đám cưới đồng được tổ chức khi cặp đôi đã chung sống cùng nhau 8 năm. Đây được coi là con số hoàn hảo mang ý nghĩa cân bằng, vẹn tròn, đồng thời đây cũng là biểu tượng vô cực, thể hiện mong muốn tình yêu vĩnh cửu, mãi mãi bền lâu của cặp đôi.

3. Những hoạt động tổ chức trong đám cưới vàng, bạc, đồng

3.1. Tổ chức lễ kỷ niệm cùng những người thân thiết của cặp đôi

Kỷ niệm đám cưới vàng, đám cưới bạc, đám cưới đồng, dù là ở cột mốc nào đi chăng nữa, đây đều được coi là một sự kiện quan trọng có ý nghĩa sâu sắc đối với mỗi cặp vợ chồng. Do đó, vào những ngày này, một bữa tiệc nhỏ/lớn, cùng sự hiện diện của những người thân thiết chính là niềm hạnh phúc lớn nhất của cặp vợ chồng.

Cặp đôi có thể tổ chức lễ kỷ niệm đám cưới cùng những người thân thiết

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0001

3.2. Chụp ảnh kỷ niệm

Một hoạt động không thể thiếu trong ngày lễ kỷ niệm đám cưới vàng, đám cưới bạc, đám cưới đồng đó chính là cặp đôi cùng nhau lưu giữ lại những khoảnh khắc bên người thân của mình. Trải qua mỗi mốc thời gian, cặp đôi sẽ “gặt hái” cho mình những thành tựu riêng, có những người con, người cháu hay tài sản chung của vợ chồng sau quá trình đồng hành và cố gắng… Chính vì vậy, cặp đôi đừng bỏ lỡ cơ hội ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ này nhé!

4. Những món quà mà vợ chồng tặng nhau trong dịp kỷ niệm đám cưới

Có vô vàn sự lựa chọn mà cặp đôi có thể tham khảo trong dịp kỷ niệm đám cưới vàng, bạc, đồng của mình để giúp đối phương cảm thấy bất ngờ. Một trong những gợi ý được nhiều cặp đôi lựa chọn đó là cùng nhau tái hiện lại khoảnh khắc cặp đôi trao cho nhau cặp nhẫn cưới tình yêu, để hạnh phúc lứa đôi được kéo dài mãi mãi.

Nếu bạn đang tìm kiếm cặp nhẫn cưới cho ngày lễ kỷ niệm của mình hay người thân, đừng ngần ngại ghé thăm Tierra Diamond và tìm ra chân ái dành cho chàng và nàng nhé!

Tierra Diamond sở hữu đa dạng các phong cách thiết kế nhẫn cưới cổ điển đến hiện đại, kết hợp cùng dịch vụ thiết kế & chế tác riêng, đem đến cho khách hàng cặp nhẫn cưới ghi dấu câu chuyện tình yêu của riêng mình. Đặc biệt, trong quá trình tư vấn 1-1 thiết kế nhẫn cưới theo yêu cầu, từng cặp nhẫn cưới kim cương chế tác bởi Tierra Diamond đều được cung cấp bản vẽ 2D & phối cảnh 3D trước khi được chế tác thủ công, nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi trải nghiệm mua sắm tại đây. 

Hãy để Tierra Diamond đồng hành cùng bạn khắc ghi khoảnh khắc hạnh phúc này nhé!

Hiện nay, Tierra Diamond đang có ưu đãi dành riêng cho các cặp đôi, hãy cùng nhau tham gia chương trình: Cùng anh, nhé? diễn ra từ ngày 14/4/2023 - 25/05/2023 bằng cách chia sẻ khoảnh khắc tình yêu của đôi bạn với chúng tôi để có cơ hội nhận ngay Voucher ưu đãi trị giá 20 triệu đồng. Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký tham gia cùng người ấy và cùng Tierra lưu giữ những kỷ niệm hạnh phúc của đôi bạn.

Xem thêm tại:

Bạn đã biết về đám cưới vàng, bạc, đồng chưa?

Thông tin liên hệ


: tierradiamond2
:
:
:
: