Đặt banner 324 x 100

Công trình được Tư Vấn - Thiết kế - Thi công Đồng bộ bởi Trường Sinh năm 2023


…Tôi đứng trên tầng gác thật cao nhìn ra chân trời xa xa…
✅ Mùa hè oi bức, Mặc cho sự khắc nghiệt của thời tiết. CBCNV trong công ty Trường Sinh luôn đồng hành cùng CĐT để xây những ngôi nhà cao mãi.
- Đỉnh cao của chất lượng + Tiến độ 12 ngày 1 sàn: Đổ bê tông liền khối (Đổ Bê tông chỉ 1 lần): CỘT + DẦM + SÀN + SÀN PHẲNG KHÔNG DẦM.
✅ Hoàn thành hạng mục đổ BT tầng 5 (Ngày 31/5/2023) và đang tiến hành thi công tầng 6.

 

Công Ty Kiến trúc Trường Sinh có đội ngũ nhân viên là những kiến trúc sư và kỹ sư trong nước có nhiều kinh nghiệm. Mục tiêu của chúng tôi là mang tới những ý tưởng thiết kế nhà đẹp mới lạ và độc đáo kết hợp kiến trúc truyền thống Việt Nam và phong cách kiến trúc hiện đại trên thế giới. Để một tác phẩm kiến trúc thành công đòi hỏi sự phối hợp ăn ý giữa thiết kế và thi công. Chúng tôi luôn làm mối quan hệ tốt hơn : Chủ đầu tư – Thiết kế – Xây dựng để cho ra đời những công trình có thẩm mỹ, tiện nghi và chất lượng. Thiết kế và thi công trọn gói là một sự lựa chọn hợp lý cho công trình của bạn.

Kính thưa toàn thể tất cả các Quý vị Công ty TNHH Tư vấn XD và & TM Trường Sinh gọi tắt là Trường Sinh là một doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực Tư Vấn – Thiết Kế - Thi Công xây nhà trọn gói trên địa bàn Hà Nội và khắp các tỉnh thành lân cận. Trường Sinh với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo bài bản từ các trường đại học đã nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn cập nhật và áp dụng các công nghệ mới nhất cho các công trình xây dựng. Để nhằm mục đích tối ưu chất lượng sản phẩm cũng như giá thành trong việc xây dựng nhà cho khách hàng.

Khoan%20t%E1%BA%A1o%20l%E1%BB%97%20c%E1%BB%8Dc%20khoan%20nh%E1%BB%93i%202.jpg

 

Công nghệ thiết kế thi công sàn vượt nhịp hay còn gọi sàn tạo rỗng, sàn phẳng không dầm là một ví dụ điển hình. Bài viết này chúng tôi xin chia sẻ đến Quý vị công nghệ thiết kế - Thi công sàn phẳng không dầm của chúng tôi để Quý vị cùng tham khảo.

 

- Dự án: Thiết kế & Thi công trọn gói.
- CĐT: Anh Thưởng.
- Địa chỉ: Số 131 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, HN.
???? HOA HẬU trên con phố Đặng Tiến Đông.
✅ Số 131 Đặng Tiến Đông.
- Một Công trình được Tư Vấn - Thiết kế - Thi công Đồng bộ bởi Trường Sinh.
- Công trình áp dụng công nghệ mới “Sàn Vượt nhịp không Dầm + Đổ Bê tông liền khối CỘT + DẦM + SÀN”
- Toạ lạc nằm trên mảnh đất có diện tích gần 300m2 mặt phố Đặng Tiến Đông - Đối diện trường tiểu học Quang Trung. Với thiết kế kiến trúc Tân cổ điển tạo ra sự thu hút của mọi người khi tình cờ lướt qua.
- 131 Đặng Tiến Đông là tổ hợp văn phòng bao gồm 7 tầng nổi + 1 Tầng Hầm + 1 Tầng Tum. Là một công trình có kiến trúc đẳng cấp giữa Trung tâm quận Đống Đa.
✅ TRƯỜNG SINH: “XÂY DỰNG TỪ TÂM - NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP”.

✅ Thiết kế nhà đẹp.

✅ Xây nhà trọn gói tại Hà Nam.

✅ Sửa nhà trọn gói tại Hà Nội .

 Báo giá Xây nhà trọn gói .

✅ Xây nhà trọn gói tại Hà Nam.

❇️ Xây nhà công nghệ sàn không dầm.

✅ Chống văng nhà.

Nguồn bài viết : https://xaydungtruongsinh.com.vn/bao-gia-coc-khoan-nhoi-tai-ha-noi

Thông tin liên hệ


: nguyenhuyqts
:
:
:
: