Đặt banner 324 x 100

Xe máy điện Dibao giá bao nhiêu?


Hãng xe điện Dibao đã khá quen thuộc tại Việt Nam với nhiều sản phẩm có ưu điểm về ngoại hình và giá bán phù hợp với túi tiền của khách hàng Việt. Nếu bạn chưa biết Dibao có những mẫu xe nào và xe máy điện Dibao giá bao nhiêu thì đừng bỏ qua những thông drum mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này. Dibao là hãng xe điện Đài Loan được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam với nhiều dòng xe máy điện, xe đạp điện thông dụng. Hiện tại xe máy điện Dibao có các dòng xe sau.

1. Dibao Gogo

Dibao Gogo là mẫu xe máy điện bmt mới được hãng giới thiệu trên thị trường, với thiết kế vô cùng thời trang và cuốn hút nhờ những đường nét bo tròn trên thân xe, phối màu vô cùng tinh tế. Có tới 9 màu giúp đa dạng hóa sự lựa chọn của người dùng. Hệ thống chiếu sáng trên xe sử dụng công nghệ LED mang đến khả năng chiếu sáng tối ưu, góp phần di chuyển an toàn trong điều kiện trời tối. 

Đồng hồ điện tử và các nút chức năng gần vô lăng tạo thuận tiện cho người dùng. Thiết kế của xe siêu bền và chịu lực tốt, có cốp trước sau tối ưu hóa khả năng chứa đồ. Ngoài ra, Gogo còn được tích hợp các tính năng chống nước, cổng sạc điện thoại, chìa khóa điện tử, pin 20A cho phép sạc đầy di chuyển quãng đường lên đến 100 km. Giá xe máy điện Dibao Gogo hiện tại là 20.990.000 đồng.

2. Pansy Dibao

Thiết kế của Dibao Pansy cũng mang nhiều nét cổ điển của Vespa và thêm những đường nét tinh tế, hiện đại nhờ những đường viền kim loại ở phần đầu xe. Nước sơn xe vừa có màu sắc hợp thời trang, vừa có khả năng chống trầy xước tốt. Đèn pha hình tròn đậm nét cổ điển và ấn tượng với khả năng chiếu sáng ổn định giúp bạn di chuyển tốt ngay cả trong điều kiện trời tối. 

Pansy còn được trang bị những tính năng nổi bật như phanh đĩa an toàn, chìa khóa đa năng,. Đặc biệt Dibao Pansy còn có phiên bản đồng hồ điện tử giá 15,59 triệu đồng. Xe điện bmt có tốc độ tối đa 55km/ h và đi được quãng đường tối đa 90- 100km.Giá xe máy điện Dibao Pansy dao động từ 19.000.000 đến 22.000.000 đồng.

3. Dibao Xmen

Nếu bạn thích thân hình nhẹ nhàng và những đường nét gai góc của một chiếc xe đạp điện thì Xmen chính là chiếc xe máy điện dành cho bạn. Phối màu trên thân xe đầy thể thao, đặc biệt hệ thống đèn sử dụng công nghệ LED Philip hiện đại mang đến ánh sáng ấn tượng, đèn xi nhan trước sau đảm bảo cảnh báo an toàn cho người lái. 

Động cơ xe có công suất 1200W thuộc top những xe điện có công suất lớn nhất, tốc độ tối đa của Xmen là 55km/ h với khả năng đi được quãng đường lên đến 90 km cho một lần sạc đầy. Điểm đặc biệt trên Xmen Mới là hệ thống phanh đĩa và hệ thống giảm xóc, khung xe làm bằng thép không gỉ và nhựa ABS chịu lực, trang bị chìa khóa từ. Giá xe máy điện Dibao Xmen hiện tại là 20.990.000 đồng.

Xe Điện Đại Phúc - Cửa hàng xe điện Buôn Ma Thuột uy tín và chất lượng

Thông tin liên hệ


: xedienbmt
:
:
: